Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 14/4: Klopp chơi nước đôi với 2 tiền đạo Liverpool

Thứ Năm 14/04/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/4.

⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Klopp chơi nước đôi với 2 tiền đạo Liverpool. HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông vẫn chưa quyết định được Divock Origi hay Daniel Sturridge ai sẽ đá trung phong cắm trước Dortmund tại tứ kết lượt về Europa League vào rạng sáng mai.

Sturridge Origi
Sturridge hay Origi đá tiền đạo của Liverpool trước Dortmund vẫn là bí mật

Chuẩn bị chia tay sân Upton Park vào cuối mùa giải này và West Ham sẽ mất 2,5 triệu bảng mỗi năm tiền thuê sân mới Olympic London. Dự kiến, họ sẽ ký giao kèo với những người đứng đầu sân bóng được xây dựng phục vụ thế vận hội năm 2012 trong vòng 99 năm.

Barca đang lâm vào khủng hoảng. Trung vệ Gerard Pique đã phải thừa nhận điều này khi đội bóng của anh mới thua tới 3 trong số 4 trận trên mọi đấu trường. Mới nhất, họ đã thất thủ 0-2 trên sân Atletico Madrid qua đó dừng chân tại đấu trường Champions League.

Cựu cầu thủ Liverpool gửi thông điệp tới CLB
. Tiền vệ lừng danh một thời Harry Kewell kêu gọi cầu thủ Liverpool hãy tận dụng triệt để lợi thế từ đám đông tại sân nhà Anfield để giành lấy một kết quả khả quan trong màn tái ngộ Dortmund tại tứ kết Europa League.

Đồng đội thất vọng khi Benzema không được lên ĐT Pháp. Antoine Griezmann cảm thấy tiếc nuối khi chân sút Karim Benzema không được triệu tập vào danh sách ĐTQG tham dự VCK Euro 2016 trên sân nhà do dính líu tới một vụ án tống tiền. Tuy nhiên, ngôi sao của Atletico Madrid vẫn tự tin vào khả năng thành công của Pháp tại giải đấu này.

benzema
Benzema không được lên ĐT Pháp khiến Griezmann cảm thấy buồn

Drogba bị nghi bỏ túi tiền từ thiện. Trang Daily Mail mới tiết lộ thông tin gây sốc rằng ngôi sao Didier Drogba dường như đã đút túi gần 1,7 triệu bảng trong quỹ từ thiện do chính cầu thủ này lập ra. Nguồn tiền quyên được dự định dùng để xây dựng một bệnh viện cũng như cải thiện các trường học dành cho trẻ em nghèo tại Bờ Biển Ngà quê hương anh.

Sao Atletico sợ phải đụng độ Real. Trước lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, hậu vệ Filipe Luis khẳng định đối thủ mà anh không muốn gặp nhất thời điểm này là Real Madrid. Còn nhớ ở trận chung kết giải đấu mùa 2013/14, Atletico của anh đã dẫn trước hàng xóm tới tận phút bù giờ song lại bị gỡ hòa trước khi sụp đổ và mất cúp vào tay đối thủ trong hiệp phụ.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X