Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 13/9: Barca đón tin vui trước thềm trận đấu với Celtic

Thứ Ba 13/09/2016 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/9.


Mourinho trù ẻo các đội bóng Anh tại Champions League. Trong nhiều năm qua, các CLB xứ sương mù không đạt được thành tích đáng kể tại đấu trường Champions League khi chỉ có 2 đội vào bán kết là Chelsea năm 2014 và Man City năm nay. Và HLV Jose Mourinho nhận định họ sẽ vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại cúp châu Âu mùa này do lịch thi đấu khắc nghiệt tại các giải quốc nội.

Diem tin Bongda24h toi ngay 139 Barca don tin vui truoc them tran dau voi Celtic hinh anh
Mourinho cho rằng các đội bóng Anh chịu thiệt ở Champions League

Barca đón tin vui trước thềm trận đấu với Celtic. Với chấn thương gân khoeo, thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã phải bỏ lỡ trận thua sốc 1-2 của Barcelona trước Alaves hồi cuối tuần để nhường chỗ cho Jasper Cillessen. Tuy nhiên, anh sẽ trở lại khung gỗ của đội chủ sân Nou Camp trong cuộc tiếp đón Celtic tới sân nhà ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League rạng sáng mai.

Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham. Với sự tiến bộ to lớn từ mùa 2014/15 tới nay, Eric Dier đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt tên tuổi tại châu Âu trong đó có cả Bayern Munich. Nhận biết được tình hình đó, Tottenham đã nhanh tay mời cầu thủ 22 tuổi ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và nhận được sự đồng ý của anh. 

Bailly thích đá cặp với Blind hơn Smalling.
Từ đầu mùa, tân binh Eric Bailly đã hợp cùng với Daley Blind trở thành cặp trung vệ vững chắc của M.U. Và bất chấp trận thua 1-2 trước Man City hồi cuối tuần, Bailly tin rằng anh có một sự kết nối đặc biệt với Blind và hy vọng HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục giữ nguyên bộ khung đội hình trong những trận đấu sắp tới.

Diem tin Bongda24h toi ngay 139 Barca don tin vui truoc them tran dau voi Celtic hinh anh 2
Bailly muốn tiếp tục được đá cặp với Blind

Liverpool lên kế hoạch giữ chân Lallana.
Bỏ qua quãng thời gian mờ nhạt khi mới gia nhập, tiền vệ Adam Lallana đã thi đấu chói sáng dưới thời HLV Jurgen Klopp và giai đoạn đầu mùa mới 2016/17 này là minh chứng rõ nét. Chứng kiến điều đó, Liverpool đang lên kế hoạch nối dài hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2019 của cầu thủ 28 tuổi.

Wenger chỉ ra tác hại của việc PSG thiếu Ibra.
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định chia tay PSG mùa hè này sau 4 năm gắn bó và trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử của họ. Theo HLV Arsene Wenger, việc để Ibra ra đi khiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp không chỉ thiếu một chân sút đẳng cấp mà còn thiếu một thủ lĩnh trong phòng thay đồ.   

Real tính gia hạn hợp đồng với Pepe. Dù đã 33 tuổi song trung vệ Pepe vẫn thể hiện phong độ rất tuyệt vời trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2015/16 và ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Để tránh sự dòm ngó từ những Chelsea hay Man United, lãnh đạo “Kền kền trắng” đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với cầu thủ này.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X