Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 12/5: Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Năm 12/05/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham.
HLV người Argentina đã chính thức ký vào thỏa thuận ở lại Tottenham cho đến năm 2021, chấm dứt những tin đồn sẽ chuyển sang dẫn dắt Man United. Dưới bàn tay của Pochettino, đội bóng thành London đã giành vị trí á quân Premier League 2015/16 và giành quyền trở lại Champions League sau 6 năm.

HLV Pochettino
HLV Pochettino chính thức ở lại Tottenham tới 2021

ĐT Bỉ công bố danh sách dự VCK Euro 2016.
HLV Marc Wilmots mới công bố danh sách sơ bộ những cầu thủ sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu tại Pháp vào đầu tháng 6 tới. Điểm nhấn đáng chú ý nhất phải kể tới sự thiếu vắng của trung vệ Vincent Kompany do chấn thương và người sẽ thay anh đeo băng đội trưởng của Bỉ ở Euro 2016 sẽ là ngôi sao Eden Hazard.

Real đón 2 trụ cột tập luyện trở lại. Bộ đôi Keylor Navas và Dani Carvajal của Real Madrid đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau những chấn thương nhẹ và sẵn sàng cho vòng đấu cuối cùng La Liga với Deportivo cuối tuần này. Tuy nhiên, hai cái tên Gareth Bale và Lucas Vazquez vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất để tập theo giáo án bình thường.

Người cũ muốn ghi bàn vào lưới Barca.
Cầu thủ chạy cánh Isaac Cuenca của Granada tin rằng sẽ không ai trách móc nếu anh làm tung lưới đội bóng cũ Barca trong cuộc đụng độ cuối tuần này tại La Liga. Anh cho rằng mình đang ăn lương của Granada và cần làm hết sức mình vì đội bóng này, thậm chí là ghi bàn vào lưới của Barca.

Cuenca Granada
Cuenca quyết ghi bàn vào lưới người cũ Barca

Everton sa thải HLV Martinez.
Từ đầu tháng 3 tới nay, Everton sa sút thảm hại với chuỗi thua 6, hòa 3 chỉ sau 10 vòng đấu tại Premier League. Sau thất bại tủi hổ 0-3 trước Sunderland, lãnh đạo của họ đã không còn giữ được sự kiên nhẫn và quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Martinez.

Barca thưởng đậm cho cầu thủ nếu vô địch La Liga. Từ nhiều năm nay, Barca đã có lệ sẽ thông báo trước số tiền thưởng dành cho các thành viên nếu giành được danh hiệu. Cụ thể tại La Liga mùa này nếu họ vượt qua Granada và bảo vệ thành công ngai vàng, tổng cộng thầy trò Luis Enrique sẽ nhận được khoản tiền lên tới 18 triệu Euro.

Varane ra điều kiện để đầu quân cho M.U. Trung vệ giàu tiềm năng của bóng đá Pháp cho biết sẵn sàng chuyển đến chơi bóng tại sân Old Trafford ngay mùa hè năm nay nhưng với điều kiện Quỷ đỏ phải sa thải Louis van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng. Varane và Mourinho từng có thời gian 2 năm làm việc chung tại Real Madrid (2011-2013).


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X