Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 11/9: Liên tục nổ súng, Ibra sắp được trọng thưởng

Chủ Nhật 11/09/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Điểm tin Bongda24h những tin tức nóng hổi của bóng đá châu Âu được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 11/9.

Chelsea chi tiền tấn chiêu mộ Griezmann. Theo tờ Sunday Express, đội bóng thành London đang tính bỏ ra một số tiền phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của Pogba để chiêu mộ Griezmann vào mùa hè năm sau. Dự kiến, The Blues sẵn sàng trả nhiều hơn khoản tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 86 triệu bảng của Grizou hòng tăng cường sức mạnh cho hàng công.
Bao bong da hinh anh
Griezmann vừa giúp Atletico giành chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này

Liên tục lập công, Ibra sắp được trọng thưởng. Tờ Mirror vừa đưa tin rằng Manchester United đang tính sẽ gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic trong thời gian tới. Ban đầu, Quỷ đỏ chưa thể biết trước được khả năng tỏa sáng của cầu thủ người Thụy Điển tại Premier League. Song ngay sau khi anh liên tiếp lập công trong những trận đấu đầu tiên, tất cả những nhân vật máu mặt trong ban lãnh đạo đội bóng đều đã bị thuyết phục hoàn toàn và muốn anh gắn bó với sân Old Trafford thêm một thời gian nữa.
Diem tin Bongda24h toi ngay 119 Lien tuc no sung, Ibra sap duoc trong thuong hinh anh 2
Ibrahimovic sắp được Man United gia hạn hợp đồng

Marseille hỏi mua sao thất sủng của M.U. Nguồn tin từ Canal+ cho hay tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Man United đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Marseille trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè. Tuy vậy, với việc ngôi sao người Đức đã khẳng định sẽ không chơi cho bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu, nhiều khả năng đội bóng duy nhất của nước Pháp giành chức vô địch Champions League ở kỷ nguyên mở sẽ khó thành công trong thương vụ này.
Bao bong da hinh anh 3
Schweinsteiger đang bị Mourinho đày đọa ở M.U

Chelsea sẵn sàng bán chuyên gia sáng tạo vào mùa đông. Tiền vệ Cesc Fabregas đang là một trong những cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải bán xới khỏi sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ ra sân vỏn vẹn hai lần ở mùa giải năm nay và một trong số đó là ở đấu trường kém danh giá League Cup.
Bao bong da hinh anh 4
Fabregas đang là mục tiêu săn đón của Milan và Juventus

Arsenal sắp gia hạn thành công với Ozil và Sanchez. Tờ Mirror đưa tin rằng Pháo thủ đang tiến rất gần đến việc trói chân hai ngôi sao sáng nhất đội bóng vào thời điểm này là Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Hợp đồng hiện tại của cả hai siêu sao kể trên đều sẽ đáo hạn vào năm 2018, đồng nghĩa với việc họ hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh bị các đội bóng khác ép giá nếu bộ đôi trên muốn ra đi vào hè năm sau.
Bao bong da hinh anh 5
Ozil và Sanchez đang là hai siêu sao đáng chú ý nhất của Arsenal

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X