Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 11/8: M.U và Chelsea tranh giành "Neymar mới"

Thứ Năm 11/08/2016 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 11/8.

Arsenal chắc chắn có Mustafi. Người đại diện Ali Bulut của trung vệ Mustafi vừa xác nhận rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đức. Giờ đây, đội bóng thành London chỉ cần đàm phán mức phí chuyển nhượng với Valencia. Được biết, Pháo thủ cần chiêu mộ Mustafi trước 7h tối thứ Sáu nếu muốn cầu thủ này góp mặt ngay ở trận ra quân với Liverpool.
Diem tin Bongda24h toi ngay 118 Arsenal dat thoa thuan voi Mustafi hinh anh
Mustafi đang tiến rất gần tới sân Emirates

M.U và Chelsea tranh giành ngôi sao mới nổi Gabigol. Theo tin từ tờ Goal, chủ tịch Modesto Roma sẽ có một cuộc gặp với người đại diện của Man United, Chelsea và Atletico Madrid để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Gabriel Barbosa. Cầu thủ trẻ 19 tuổi hiện đang thi đấu cùng đội U23 Brazil tại Olympic và tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng trong trận đấu với U23 Đan Mạch gần đây.
bao bong da hinh anh 2
Gabriel Barbosa đang là sao trẻ tiềm năng bậc nhất của bóng đá Brazil

Everton nhảy vào chiêu mộ sao sáng M.U. Theo tờ The Times, đội bóng vùng Merseyside đã bắt đầu có động thái hỏi mua tiền vệ Juan Mata của Man United. Trước đó, Villarreal cũng đã gửi những lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn.
bao bong da hinh anh 3
Mata không có tương lai dưới thời Mourinho

Swansea chiêu mộ sát thủ tiềm năng của Atletico Madrid. Tiền đạo Borja Baston vừa chính thức cập bến “Thiên nga đen” với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 15.5 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất hay khi được Los Rojiblancos đem cho Eibar mượn ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 18 bàn thắng cho Eibar mùa trước nhưng vẫn không đủ để thuyết phục HLV Diego Simeone.
bao bong da hinh anh 4
Tiền đạo tiềm năng Borja Baston chính thức gia nhập Swansea

Thêm một cầu thủ sắp rời Chelsea. Trung vệ trẻ Matt Miazga, tân binh của Chelsea ở mùa giải năm ngoái đang chuẩn bị cập bến Frankfurt theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Mỹ sở hữu thể hình khá ấn tượng nhưng chưa thể thích nghi với môi trường bóng đá tốc độ ở Premier League.
bao bong da hinh anh 5
Matt Miazga không thể ngăn chặn những ngôi sao tốc độ ở Premier LEague

Klopp ngăn cản Lucas Leiva rời Liverpool. Theo tin từ tờ Daily Mirror, chiến lược gia người Đức đang cố gắng hết sức để giữ chân tiền vệ công thần Lucas Leiva trước sự nhòm ngó từ Galatasaray. Nhà cầm quân 48 tuổi lo ngại rằng sự ra đi của Lucas sẽ khiến The Kop bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bão chấn thương ập đến.

Milan sắp chiêu mộ thành công Cuadrado. Theo tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Milano đang rất muốn có chữ ký của ngôi sao người Colombia nhằm phục vụ những mục tiêu lớn của đội bóng sau khi đổi chủ. Dẫu vậy, việc Carlos Bacca chưa chấp thuận chuyển sang thi đấu cho West Ham khiến Rossoneri không thể hoàn tất thương vụ này một sớm một chiều.
bao bong da hinh anh 6
Cuadrado là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của AC Milan

Bongda24h.vn


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X