Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 11/5: Công Phượng ghi bàn đầu tiên tại Nhật Bản

Thứ Tư 11/05/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/5.

Diem tin Bongda24h toi ngay 115 Cong Phuong ghi ban dau tien tai Nhat Ban hinh anh
Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho Mito Hollyhock

Công Phượng ghi bàn đầu tiên tại Nhật Bản: Trong trận đấu mới nhất của CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp đội nhà thắng đậm đội ĐH Ryutsu Keizai.

Trọng tài Hà Anh Chiến treo còi hết mùa: Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng đã chính thức đưa ra quyết định không sử dụng trọng tài Hà Anh Chiến cho tới hết mùa giải V-League 2016.

Tiền đạo Origi hồi phục thần kỳ: Tưởng như mùa giải đã kết thúc với Divock Origi sau chấn thương nặng trong trận gặp Everton. Tuy nhiên anh đã hồi phục thần kỳ và đã tập luyện nhẹ trở lại. Được biết, chân sút người Bỉ hoàn toàn có thể đá trận chung kết Europa League với Sevilla vào tuần sau.

Ben Arfa muốn tới Barca: Ngay sau khi có tin đồn đội bóng xứ Catalan muốn mua Ben Arfa thì cựu cầu thủ Newcastle đã rất phấn khởi. Cầu thủ nằm trong thế hệ vàng 1987 của bóng đá Pháp rất kỳ vọng sẽ vớt vát sự nghiệp vốn lận đận của mình.

Pedro phải đeo mặt nạ ở trận gặp Liverpool: Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải đeo mặt nạ ra sân trong trận đấu với Liverpool vào đêm nay. Được biết Pedro đã bị gãy mũi bởi một tai nạn hy hữu tại nhà riêng vào hôm qua.

Chỉ định trọng tài bắt chung kết Cúp nhà vua: Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chỉ định trọng tài Carlos Del Cerro Grande điều khiển trận chung kết Copa Del Rey giữa Barca và Sevilla tại sân Calderon vào ngày 22/5 tới.

Tổng cục TDTT nhắc nhở vấn đề trọng tài: Lãnh đạo ngành thể thao đã gửi công văn yêu cầu VPF và BTC V-League 2016 chấn chỉnh lại công tác trọng tài. Đặc biệt phải xử lý nghiêm nếu phát hiện tiêu cực.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X