Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/12: Tây Ban Nha lâm nguy ở Champions League!

Thứ Hai 11/12/2017 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 11/12.

Tây Ban Nha lâm nguy ở Champions League! Không CĐV La Liga nào có thể cười nổi sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu năm nay. Atletico Madrid đã sớm ra đi và giờ với ba cặp đấu Sevilla vs MU, Real Madrid vs PSG và Chelsea vs Barcelona, khả năng quốc gia hiện nắm giữ nhiều cúp bạc nhất sạch bóng đại diện trước vòng tứ kết không phải là không có. Trong các cặp đấu còn lại, ngoại trừ Juventus vs Tottenham thì các đội bóng Anh có thể nói tương đối dễ thở với các lá thăm của mình khi Basel vs Man City và Porto vs Liverpol.

Diem tin bong da toi 1112 Tay Ban Nha lam nguy o Champions League! hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League 2017/18

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2017/18. Các ứng cử viên vô địch hàng đầu như Arsenal, Atletico Madrid, AC Milan và Dortmund đều mở màn chiến dịch knock-out của mình tương đối dễ thở, lần lượt với các lá thăm Ostersunds (Thụy Điển), Copenhagen (Đan Mạch), Ludogorets (Bulgaria) và Atalanta. Trong khi đó, những cặp đấu đáng chú ý bao gồm Celtic vs Zenit, Lyon vs Villarreal và đặc biệt Napoli vs RB Leipzig, hai đội bóng mạnh đều rơi rớt xuống từ Champions League.

Ket qua boc tham vong 1/16 UEFA Europa League 2017/18
Kết quả bốc thăm vòng 1/16 UEFA Europa League 2017/18

Juventus đưa sao Arsenal vào tầm ngắm. “Bà đầm già” có lẽ đang hối hận vì quyết định không bán Alex Sandro cho Chelsea khi có cơ hội trong mùa hè vừa rồi. Hậu vệ phải người Brazil không những sa sút phong độ mà còn nảy sinh mâu thuẫn với BLĐ đội bóng thành Turin nước Ý. Chính vì vậy, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Hector Bellerin, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha tới giờ đang không có tương lai rõ ràng trong màu áo Arsenal.

Bellerin cung gay an tuong rat lon
Hector Bellerin

Luke Shaw đòi tiền Man Utd nếu buộc phải ra đi. Bất chấp đã tận dụng khá tốt cơ hội hiếm hoi được trao mới đây, hậu vệ trái người Anh vẫn thuộc diện cần thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2018 tới đây, với Newcastle hiện là ứng cử viên hàng đầu có thể sở hữu anh. Chắc chắn sẽ bị cắt giảm lương bổng ở St. James’ Park nếu thương vụ này trở thành sự thật, Luke Shaw lên kế hoạch đòi Man Utd bồi thường 5 triệu bảng gọi là tiền đền bù hợp đồng, bằng không cứ thế cố thủ ở lại Old Trafford.

Luke Shaw
Luke Shaw

Real Madrid chuyển hướng sang Hugo Lloris. Có thế nào đi chăng nữa thì Keylor Navas mãi không thể chiếm được cảm tình của chủ tịch Florentino Perez. Thất bại trong thương vụ David De Gea, khó khăn trong thương vụ Thibaut Courtois, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn quyết săn hàng Premier League cho vị trí gác đền trong khung gỗ. Lần này, mục tiêu mới nhất của Los Blancos chính là Hugo Lloris, thủ môn đội trưởng của Tottenham có thể được đánh giá thuộc top 3 xuất sắc nhất nước Anh bên cạnh De Gea và Courtois.

Hugo Lloris noi ve that bai truoc M.U
Hugo Lloris

Chelsea nhảy vào tranh hàng của Arsenal. Theo đó, HLV Antonio Conte đang ngắm nghía Aleksandr Golovin cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2018 này. Sau mùa giải thành công năm ngoái cùng CSKA Moscow, tiền vệ 21 tuổi người Nga trở thành món hàng hot lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu, tiêu biểu nhất là Arsenal nhưng rồi mọi chuyện vẫn chưa đi đâu đến đâu. Pháo Thủ thành London quyết tâm tái khởi động thương vụ này trong tháng tới đây nhưng không ngờ sự phá đám của người hàng xóm cùng thành phố.

Golovin
Aleksandr Golovin

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X