Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 9/5: Lingard cảnh báo các cầu thủ M.U

Thứ Hai 09/05/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pellegrini thất vọng với màn chia tay Man City, Jese Lingard cảnh báo các cầu thủ Man Utd,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin Bongda24h tối ngày 9/5. 

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
 
Mike Hanevaar vừa trở thành cầu thủ Nhật Bản ghi nhiều bàn thắng nhất tại một giải đấu hàng đầu châu Âu với 16 bàn trong màu áo ADO Den Haag mùa này. Kỉ lục trước đó thuộc về Shinji Okazaki với 15 bàn ghi được trong màu áo Mainz.
 
Jese Lingard đã cảnh báo Manchester United trước chuyến làm khách tới sân Boleyn Ground của West Ham rằng các cầu thủ "Quỷ đỏ" sẽ phải giữ vững tâm lý nếu muốn thắng đối thủ, bởi các khán đài tại đây sẽ rất cuồng nhiệt trong ngày chia tay sân đấu của West Ham.
 
Lingard M.U
Lingard khẳng định M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của West Ham.

Arbeloa thừa nhận có thể thi đấu tại Premier League mùa tới sau khi nói lời chia tay Real Madrid. Trước đó, Arbeloa từng khoác áo Liverpool trong khoảng thời gian năm 2006-09.
 
Terry sẽ nhận được mức lương 5.000 bảng mỗi tuần nếu tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu. Hiện tại, mức lương của Terry tại Chelsea là 100.000 bảng mỗi tuần.
 
HLV Pellegrini thừa nhận rất thất vọng với ngày chia tay sân Etihad vừa qua. Trong buổi lễ chia tay của Pellegrini sau khi trận hòa 2-2 kết thúc, phần lớn các CĐV Man City đã bỏ về để lại những khán đài trống.
 
Gerrard tuyên bố sẽ sớm trở lại Liverpool nhưng trong một vai trò mới. Sau khi chia tay The Kop trong mùa hè năm ngoái, tiền vệ 35 tuổi này đã gia nhập LA Galaxy.
 
Jack Wilshere khẳng định Arsenal đang muốn dạy cho Tottenham một bài học để thầy trò HLV Pochettino biết ai mới là đội bóng số một tại thành London bằng cách vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Arsenal đang kém Tottenham hai điểm.
 
Arsenal cam hoa Man City 2-2, gian tiep giup MU co co hoi vao Top 4
Arsenal đang muốn vượt qua Tottenham trong bảng xếp hạng Premier League ở  vòng đấu cuối.

Theo giới truyền thông Anh, Aston Villa có thể rơi vào tay người Trung Quốc khi một nhà đầu tư giấu tên muốn mua lại CLB vừa xuống hạng mùa này với mức giá 100 triệu bảng.
 
Casillas tỏ ra tủi thân khi chứng kiến màn chia tay của Real Madrid với Arbeloa cuối tuần trước. Bản thân Casillas là một huyền thoại của câu lạc bộ nhưng từng rời Real Madrid với sự đìu hiu.
 
Sau khi chính thức nói lời giã từ sự nghiệp, Luca Toni thừa nhận từng xích mích với HLV Louis Van Gaal trong quãng thời gian cả hai người còn làm việc cùng nhau tại Bayern Munich.
 
Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X