Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 8/8: "Với Pogba, M.U rất đáng sợ tại Champions League"

Thứ Hai 08/08/2016 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U sẽ trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League, Man City tập luyện với cường độ cao,...  Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất, trong điểm tin bóng đá sáng 5/8. Tin nhanh bóng đá sáng 5/8 trên bongda24h.vn

Man City đã sẵn sàng bán Samir Nasri theo tiết lộ từ L'Equipe. Năm 2011, cầu thủ người Pháp tới sân Etihad từ Arsenal với giá 24 triệu bảng và nay, Man City sẵn sàng để tiền vệ 29 tuổi này ra đi với giá 17 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h toi 88 Voi Pogba, MU rat dang so tai Champions League hinh anh
Ogbonna từng thi đấu bên cạnh Pogba tại Juventus.

Trung vệ Angelo Ogbonna cho rằng với việc chiêu mộ thành công Paul Pogba, M.U sẽ trở thành một trong những ứng cử cạnh tranh ngôi vô địch Champions League trong tương lai gần. Hiện tại, Pogba đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế.
Ryan Giggs mới đây thừa nhận rất muốn trở thành một huấn luyện viên chính thức. Hiện tại, Giggs vẫn chưa nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ nào sau khi rời M.U do không được tiếp tục làm trợ lý dưới thời Jose Mourinho.
Mặc dù đã 31 tuổi nhưng Paulo Zabaleta vẫn được HLV Pep Guardiola giữ lại Man City. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên FourFourTwo, hậu vệ người Argentina cũng khẳng định sẽ ở lại sân Etihad bất chấp sự quan tâm của AS Roma.
Carlos Bacca đã gặp người đại diện để thảo luận về tương lai, khi West Ham sẵn sàng chi ra khoảng 24 triệu bảng để đón tiền đạo 29 tuổi này tới Premier League thi đấu và nhận được sự ngầm chấp thuận từ AC Milan.
Kevin De Bruyne thừa nhận HLV Pep Guardiola đang cho các cầu thủ Man City tập với cường độ cao để nhanh chóng thích ứng với chiến thuật mới. Mới đây, Guardiola thừa nhận chưa thực sự hài lòng về cách Man City triển khai lối chơi trong trận thua 2-3 khi đá giao hữu với Arsenal.
man city pep guardiola
HLV Guardiola cho các cầu thủ Man City tập với cường độ cao.

Leicester City được cho là đang theo đuổi Lucas Perez của Deportivo. Theo Sport, Leicester sẵn sàng trả 12,5 triệu bảng để sở hữu chân sút 27 tuổi này.
HLV Antonio Conte giải thích rằng việc giữ chân John Terry là để tạo tấm gương trong phòng thay đồ, khi trung vệ kỳ cựu này sẽ "giúp cho các cầu thủ hiểu được giá trị của Chelsea".
Juventus không đồng ý để Simone Zaza ra đi theo dạng cho mượn trong hè này mà chỉ chấp nhận bán đứt với giá 19 triệu bảng. Hiện tại, Watford, West Ham và AC Milan đều đang quan tâm đến tiền đạo 25 tuổi này.
Tổng hợp 

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X