Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 7/7: Cris Ronaldo tiết lộ lời thì thầm với Gareth Bale

Thứ Năm 07/07/2016 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mesut Ozil đe dọa ĐT Pháp, Cris Ronaldo tiết lộ lời thì thầm với Bale tại Euro 2016,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 7/7 trên chuyên trang Bongda24h.

Sevilla xác nhận muốn chiêu mộ Joe Allen của Liverpool. Gia nhập The Kop năm 2012 với mức giá 14,5 triệu bảng từ Swansea, tiền vệ 26 tuổi này hiện chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield.
Diem tin Bongda24h toi 77 Cris Ronaldo tiet lo loi thi tham voi Gareth Bale hinh anh
Giới truyền thông và người hâm mộ rất tò mò về lời thì thầm vào tai Bale của Cris Ronaldo.

Trước sự tò mò của giới truyền thông và người hâm mộ về những lời Cris Ronaldo thì thầm vào tai Gareth Bale sau khi Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở bán kết Euro 2016, CR7 tiết lộ: "Tôi chúc mừng vì chặng đường xứ Wales đã qua. Tôi chúc Bale và đồng đội gặp nhiều may mắn còn phần còn lại tôi không muốn nói".
Liên đoàn bóng đá Anh muốn tổ chức một buổi thảo luận với HLV Arsene Wenger về việc mời chiến lược gia người Pháp dẫn dắt Tam Sư. Hiện tại, ghế HLV trưởng của ĐT Anh vẫn còn trống khi HLV Roy Hodgson từ chức sau thất bại ở Euro 2016.
Martin Skrtel sắp rời Liverpool sau 8 năm gắn bó khi Fenerbahce đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Slovakia với giá 5 triệu bảng. Mùa trước, Skrtel chỉ ra sân 27 trận, thấp nhất kể từ năm 2008.
Dortmund mới đây xác nhận Neven Subotic sẽ ra đi sau 8 năm gắn bó. Trung vệ 27 tuổi này muốn rời Dortmund để tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Subotic vẫn chưa được tiết lộ.
Lukas Podolski tuyên bố sẽ chia tay đội tuyển Đức sau Euro 2016. Tiền đạo 31 tuổi này đã có 129 trận ra sân cho Mannschaft nhưng không còn đóng vai trò đáng kể tại Euro 2016, khi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 3-0 ở trận đấu với Slovakia vòng 16 đội.
Atletico Madrid chính thức chiêu mộ thành công Diogo Jota, tiền vệ tấn công mới 19 tuổi từ Pacos de Ferreira với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là tân binh thứ ba của Atletico Madrid trong hè này sau Nicolas Gaitan và Sime Vrsaljko.
Euro 2016 hinh anh 2
Mesut Ozil đe dọa ĐT Pháp ngay trước trận bán kết Euro 2016.

Chelsea liên tiếp cho mượn hai tài năng trẻ khi Jhoao Rodriguez gia nhập Independiente Sante Fe, CLB quê nhà tại Colombia. Một trường hợp khác là tiền vệ tấn công mới 19 tuổi, Jeremie Boga gia nhập Granada.
Trước trận đấu với ĐT Pháp tại bán kết Euro 2016, Mesut Ozil đã gửi lời đe dọa tới Koscielny, đồng đội tại Arsenal lời đe dọa: "Đức không phải là Iceland". 
Liverpool để ngỏ khả năng bán Jordon Ibe cho Bournemouth khi nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Mùa trước, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này có 41 trận ra sân nhưng chủ yếu ở những đấu trường đá cúp hoặc vào sân từ băng ghế dự bị.

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X