Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/10: Sir Alex Ferguson có thể đối đầu M.U

Thứ Sáu 07/10/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/10.

 
Barcelona có khả năng mất Jordi Alba trong trận đấu với Deportivo Lacoruna và Man City khi hậu vệ này dính chấn thương cơ trong trận hòa 1-1 giữa Tây Ban Nha với Italia.
 
Diem tin bong da toi 710 Sir Alex Ferguson co the doi dau MU hinh anh
Stoke đang muốn mời Sir Alex Ferguson về làm cố vấn cho HLV Bradley.

Theo Ladbrokes, Sir Alex Ferguson có thể trở lại làm việc tại Premier League trong vai trò cố vấn cho HLV Bob Bradley tại Stoke. Nếu điều đó thành sự thực, Fergie sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ Manchester United.
 
Pep Guardiola mới đây thừa nhận rằng sở dĩ ông có được thành tựu huy hoàng trong sự nghiệp huấn luyện trong hiện tại là nhờ sự chỉ dạy của huyền thoại người Hà Lan, Johan Cruyff.
 
Mặc dù sự việc Son Heung Min và Erik Lamela trong trận thắng Man city với tỉ số 2-0 trôi qua đã lâu nhưng Stan Collymore cho rằng hành động này có thể khiến nội bộ phòng thay đồ của Tottenham gặp vấn đề.
 
Gắn với những tin đồn ra đi nhưng mới đây, Marcos Rojo đã phủ nhận khi tuyên bố ở lại M.U cùng với lời giải thích rằng: "Mourinho nói ông ấy vẫn cần tôi".
 
Đích thân người đại diện của Yaya Toure mới đây lên tiếng khẳng địnhtiền vệ 33 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Man City đến hết mùa trước khi ra quyết định về tương lai dù không được HLV Pep Guardiola trọng dụng.
 
Giám đốc điều hành Sergei Rafailov của Zorya Luhansk mới đây lên tiếng cho Manchester là một thành phố "bẩn, đầy rẫy kẻ say cùng những gã đồng tính hôn nhau trên phố". Zorya đã tới làm khách trên sân Old Trafford của M.U và để thua 0-1 trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2016-17.
 
Diem tin bong da toi 710 Sir Alex Ferguson co the doi dau MU hinh anh 2
Guardiola (trái) nhận được rất nhiều bài học quý giá từ Johan Cruyff.

Jordi Cruyff - con trai của Johan Cruyff - cho biết nếu còn sống, "thánh Johan" sẽ là một cổ động viên lớn của Man City, đội bóng đang được dẫn dắt bởi học trò cũ của huyền thoại người Hà Lan là Pep Guardiola.
 
Ivan Rakitic khẳng định Barcelona có thể giành cú ăn ba (La Liga, cúp nhà vua và Champions League) trong mọi mùa giải. Hiện tại, Barca đang đứng thứ 4 tại La Liga sau thất bại 3-4 khi gặp Celta Vigo.
 
Jese Lingard cho rằng việc các CĐV M.U chỉ trích Rooney là sai lầm lớn khi R10 có rất nhiều cống hiến cho CLB cũng như đang rất quyết tâm để lấy lại phong độ.
 
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X