Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 5/9: "Pogba là lời khẳng định của M.U"

Thứ Hai 05/09/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiêu mộ Pogba là lời khẳng định của M.U, Yaya Toure sẽ rời Man City ngay trong tháng Một,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin tối 5/9.

 
Giroud thừa nhận vẫn cảm thấy khó chịu vì sự phản đối của các CĐV ĐT Pháp tại Euro 2016. Trước đó, Giroud từng bị phản đối dữ dội bởi nhiều CĐV Les Bleus muốn LĐBĐ Pháp gọi Benzema lên tuyển bất chấp nghi án tống tiền Valbuena.
 
Diem tin Bongda24h toi 59 Pogba la loi khang dinh cua MU hinh anh
Peter Schmeichel cho rằng bản hợp đồng Pogba là lời khẳng định tham vọng của M.U.

Thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng việc Manchester United chiêu mộ Paul Pogba với giá chuyển nhượng kỷ lục là "tuyên bố rõ ràng" về tham vọng của CLB sau ba năm nhạt nhòa thời "hậu Ferguson".
 
Cựu tiền đạo Chelsea và tuyển Anh, Chris Sutton cho rằng sự xuất hiện của Wayne Rooney sẽ khiến sự nghiệp thi đấu quốc tế của Harry Kane bị "giết chết", bởi lẽ Rooney đá quá sâu khiến Kane không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ đồng đội.
 
Lukaku tiết lộ việc từ chối gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tiếp tục gắn bó với Everton. Mùa trước, chân sút người Bỉ đã ghi được 25 bàn ở mọi đấu trường mùa giải trước.
 
Liverpool đón tin vui từ Sadio Mane khi cầu thủ chạy cánh người Senegal trở lại tập luyện cùng The Kop sau đợt tập trung cho tuyển quốc gia. Trước đó, Mane bị cho là dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Senegal.
 
Yaya Toure sẽ ra đi ngay trong tháng Một này theo người đại diện của tiền vệ 33 tuổi này tiết lộ. Lý do là bởi cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị HLV Pep Guardiola gạch tên khỏi danh sách những cầu thủ Man City đăng ký thi đấu tại Champions League.
 
Diem tin Bongda24h toi 59 Pogba la loi khang dinh cua MU hinh anh 2
Yaya Toure tính ra đi ngay trong tháng Một.

Rafael Varane thừa nhận từng đấu tranh tư tưởng dữ dội khi nhận được lời đề nghị chuyển tới M.U thi đấu từ phía Jose Mourinho. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp quyết định ở lại sau khi nhận được lời khuyên từ phía HLV Zidane.
 
Eric Dier thừa nhận ĐT Anh vẫn còn rất nhiều việc phải làm để quên đi thất bại cay đắng tại Euro 2016 khi Tam Sư bị loại sau trận thua 1-2 với Iceland. Trong trận đấu gần nhất tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh đánh bại Slovakia với tỉ số 1-0.
 
Sami Khedira cho rằng Bastian Schweinsteiger cần được đối xử theo cách "tôn trọng" hơn từ phía M.U. Hiện tại, Schweinsteiger không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và tiền vệ 32 tuổi thậm chí bị đẩy xuống tập với đội trẻ.
 
Tổng hợp


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X