Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 5/5: Mourinho sẽ phải đợi 1 năm để dẫn dắt M.U

Thứ Năm 05/05/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Guus Hiddink mắng té tát Diego Costa, Mourinho sẽ phải đợi 1 năm để dẫn dắt Man Utd,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin tối ngày 5/5 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Mahrez có thể rời Leicester trong hè này khi chính người đại diện của tiền vệ người Algeria tiết lộ "khả năng ra đi của cậu ấy là 50/50". 
Mourinho sẽ phải đợi 1 năm để được dẫn dắt Manchester United khi ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn để HLV Van Gaal kết thúc bản hợp đồng kéo dài 3 năm trước khi tìm người thay thế "Tulip thép". 
Mourinho hinh anh
Muốn dẫn dắt M.U, Mourinho phải đợi thêm một năm nữa.

Sau khi Leicester vô địch Premier League, mẹ của HLV Ranieri cho rằng chiến lược gia người Italia là "vua của nước Anh" trong lĩnh vực bóng đá.
HLV Guus Hiddink đã hét vào mặt Diego Costa "Cậu nghĩ cậu là ai? Hãy nhớ ai mới là người đứng đầu" khi chứng kiến chân sút người Brazil cùng các đồng đội lao vào ẩu đả với các cầu thủ Tottenham sau trận hòa 2-2 hồi đầu tuần.
Trái ngược với những tin đồn, thủ thành Ter Stegen khẳng định vẫn hạnh phúc và chưa có ý định rời Barcelona.
Đội tuyển Colombia đã công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ có khả năng được triệu tập cho kỳ Copa America hè này nhưng không có tên của chân sút Radamel Falcao.
Giám đốc điều hành La Liga mới đây công bố khoản nợ của các đội bóng đã giảm từ 317 triệu xuống còn 200 triệu euro trong mùa này nhờ chính sách kiểm soát kinh tế của ban tổ chức.
Mourinho hinh anh 2
Khoảnh khắc phi thể thao của Moussa Dembele với Diego Costa

Dembele đứng trước khả năng bị cấm thi đấu 7 trận khi có hành vi chọc vào mắt Diego Costa khi các cầu thủ Chelsea và Tottenham ẩu đả với nhau sau trận đấu.
Flamini có thể sẽ gia nhập Panathinaikos khi đội bóng Hy Lạp sẵn sàng trả cho tiền vệ 32 tuổi này mức lương tương đương với Arsenal là 60.000 bảng mỗi tuần.
HLV Ranieri khẳng định "sẽ không bán những người con" trước câu hỏi của phóng viên về tương lai của Vardy, Mahrez và Kante. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng tuyên bố sẽ không chi tiền mua những cầu thủ ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu nhưng chân sút Aubameyang cho biết chưa có kế hoạch rời Dortmund trong hè này.
Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X