Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 4/8: Pogba ký HĐ với M.U trong hôm nay

Thứ Năm 04/08/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi tối hôm nay 4/8 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Pogba ký hợp đồng với M.U trong hôm nay: Tờ Telegraph cho hay Manchester United đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Paul Pogba và họ sẽ thông báo thương vụ này trong ngày hôm nay, khi tiền vệ người Pháp trở về sau kỳ nghỉ hè rất dài. HLV Jose Mourinho từng ra điều kiện rằng Quỷ Đỏ cần có Pogba trước thềm trận tranh Siêu cúp Community Shield vào cuối tuần này và đây là thời điểm không thể thích hợp hơn.

Diem tin Bongda24h toi 48 Pogba ky HD voi MU trong hom nay hinh anh
Pogba chỉ còn cách M.U vài giờ

Bayern Munich sẽ quyết định mua đứt Kingsley Coman: Hùm xám xứ Bavaria hoàn toàn có thể chiêu mộ Coman chỉ với 21 triệu Euro theo như thoả thuận giữa hai đội trước đó. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã được Juve đem cho Bayern mượn với mục đích học việc, thế nhưng Coman đã thi đấu và trưởng thành rất nhanh để chiếm một vị trí trong đội hình của nhà đương kim vô địch nước Đức cũng như đội tuyển Pháp.

Vidic sợ Drogba hơn Torres: Tiết lộ trên tờ FourFourTwo mới đây, trung vệ Nemanja Vidic đã tiết lộ rằng tiền đạo mà anh e ngại nhất là Didier Drogba chứ không phải Fernando Torres. Theo cựu cầu thủ của Manchester United, Drogba là người khiến anh gặp khó khăn trong cả trận đấu, còn Torres thì không. Vidic cũng cho rằng với Torres, anh chỉ có đúng một trận đấu khó khăn, trong khi đó với Drogba, không trận đấu nào anh có thể được thoải mái.

West Brom chiêu mộ Diafra Sakho với mức phí kỷ lục: Tờ BBC cho hay đội bóng chủ sân The Hawthorns đã quyết định chi 15 triệu bảng để đưa về tiền đạo Diafra Sakho từ West Ham, vốn đã được The Hammers đồng ý. Để đưa về Sakho, nhiều khả năng West Brom sẽ phải bán đi tiền đạo Saido Berahino với giá trị khoảng 20 triệu bảng Anh.

Cặp đôi ngoại binh bị treo giò, Hải Phòng gặp khó
: Cơ hội vô địch của Hải Phòng đang ngày càng nhỏ dần khi mà cặp tiền đạo ngoại của họ là Diego Fagan và Errol Stevens đã bị BTC V.League 2016 treo giò 3 trận đấu tới vì hành vi vái lạy trọng tài ở vòng 18, trong trận đấu tại Quảng Ninh.

Villarreal chiêu mộ tuyển thủ Olympic Argentina: Đội bóng có biệt danh là tàu ngầm vàng, Villarreal, đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Argentina Cristian Espinoza với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Espinoza nằm nay 21 tuổi nhưng đã có 107 trận đấu chuyên nghiệp cho CLB Huracan của Argentina và anh ghi được 14 bàn thắng cùng 23 đường kiến tạo thành công.

Lukaku đang đàm phán hợp đồng mới
: HLV Ronald Koeman vừa mới chia sẻ rằng Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku, trước sự quan tâm từ phía Chelsea. Đội bóng thành London đã có ý định bỏ ra tới 65 triệu bảng Anh dành cho chân sút 23 tuổi người Bỉ nhưng Everton vẫn không hề có ý định để anh ra đi với giá này.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X