Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 4/6: Ibrahimovic bay sang Anh để ký hợp đồng với M.U

Thứ Bảy 04/06/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐT Colombia lo sốt vó khi James Rodriguez chấn thương, Ibrahimovic đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 4/6 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Các CĐV Colombia đang lo sốt vó khi ngôi sao số một của đội tuyển là James Rodriguez dính chấn thương vai trong trận mở màn gặp Mỹ. Chính James Rodriguez góp công vào chiến thắng 2-0 của ĐT Colombia  trước chủ nhà Mỹ ở trận khai mạc bằng một bàn thắng. Hiện tại, mức độ chấn thương của tiền vệ này chưa được tiết lộ.
Diem tin Bongda24h toi 46 Ibrahimovic bay sang Anh de ky hop dong voi MU hinh anh
Ibrahimovic đang trên máy bay tới Old Trafford.

Một loạt trang báo lớn của Anh như Mirror UK, Guardian,... đều đăng tải thông tin Zlatan Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester United. HLV trưởng ĐT Thụy Điển cũng tiết lộ rằng Ibrahimovic có thể sẽ sử dụng thời gian nghỉ trước Euro 2016 để cùng người đại diện Mino Raiola tới Anh để ký hợp đồng với M.U.
HLV Ancelotti cho rằng việc Andrea Pirlo không được triệu tập để tham dự Euro 2016 cùng ĐT Italia là bởi: "Theo dự đoán của tôi, Conte muốn thi đấu với nhịp độ cao hơn nên không muốn gọi một cầu thủ có tuổi như Pirlo".
CĐV nổi tiếng Clement Tomaszewski sẽ không được mang chú gà trống đến sân tại Euro 2016 này. Từ năm 1982 đến nay, CĐV này đã theo chân ĐT Pháp trong suốt 220 trận thi đấu quốc tế cùng với chú gà trống của mình. Tuy nhiên, ông sẽ không được mang gà tới sân tại Euro 2016 khi UEFA gửi thư thông báo về những "mối lo ngại an ninh" khi mang vật sống vào sân. 
Francesco Totti sẽ chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với AS Roma vào đầu tuần tới. Năm nay 39 tuổi, Totti từng bị cho là sẽ rời đội bóng thành Rome trong hè này khi có mâu thuẫn với HLV Spalletti. Mùa trước, Totti ghi 5 bàn, có 3 pha kiến tạo trong 11 lần được ra sân tại Serie A.

MU mua Ibrahimovic hinh anh 2
AS Roma sắp gia hạn hợp đồng với Totti.
Juan Cuadrado tuyên bố sẽ quyết định tương lai sau khi Copa America 2016 kết thúc. Cầu thủ người Colombia hiện đang nghiêng về khả năng ở lại Juventus sau một mùa giải thi đấu khá thành công theo dạng cho mượn trong màu áo đội bóng thành Turin. Dù vậy, Chelsea đang muốn đưa Cuadrado trở lại khi HLV Conte cũng đánh giá rất cao cầu thủ này.
Inter Milan chưa vội ra quyết định chiêu mộ Yaya Toure dù tiền vệ 33 tuổi này đang rất sốt sắng tìm bến đỗ mới sau khi HLV Pep Guardiola tới Man City. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Inter Milan khẳng định không vội xúc tiến thương vụ này khi họ cần sắp xếp ổn thỏa việc chuyển quyền sở hữu câu lạc bộ khi chủ tịch Thohir sẽ bán 70% cổ phần cho nhà đầu tư đến từ Trung Quốc.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X