Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 3/9: Messi bỏ lỡ trận tiếp theo do chấn thương

Thứ Bảy 03/09/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Derby Manchester thiếu một loạt sao, Messi không thể thi đấu trận tiếp theo do chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối 3/9.

 
LĐBĐ Armenia xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương đùi khi thi đấu cho ĐTQG. Theo dự kiến, Mkhitaryan sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7-10 ngày, đồng nghĩa với việc M.U mất tiền vệ 27 tuổi này trong trận derby thành Manchester.
 
Diem tin Bongda24h toi 39 Messi bo lo tran tiep theo do chan thuong hinh anh
LĐBĐ Armenia thông báo cho M.U về chấn thương của Mkhitaryan.

Trận derby thành Manchester sẽ thiếu một loạt gương mặt nổi bật khi M.U mất Mkhitaryan do chấn thương, Antonio Valencia không được ra sân vì lý do thể lực còn Man City cũng mất Sergio Aguero do bị treo giò ba trận.
 
Schweinsteiger lại phải đón nhận tin không vui khi HLV Jose Mourinho loại tiền vệ 32 tuổi khỏi danh sách những cầu thủ M.U đăng ký thi đấu tại Europa League mùa này. Trước đó, Mourinho cũng tuyên bố Schweinsteiger gần như không có cơ hội ra sân tại M.U cũng như ngỏ ý muốn cầu thủ người Đức ra đi.
 
HLV Louis Van Gaal từng phỏng vấn cho chức HLV trưởng ĐT Bỉ nhưng sau khi "Tulip thép" phác ra phương hướng phát triển, LĐBĐ Bỉ cảm thấy triết lý của chiến lược gia người Hà Lan không phù hợp với ưu tiên phát triển bóng đá trẻ của quốc gia này.
 
Diem tin Bongda24h toi 39 Messi bo lo tran tiep theo do chan thuong hinh anh 2
Messi bị chấn thương khi trở về thi đấu cho ĐT Argentina.

Messi không thi đấu trong trận đấu với Venezuela do chấn thương háng. Trong trận đấu với Uruguay, Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina giành chiến thắng.
 
Barcelona đã tiết lộ sự thật đằng sau việc Claudio Bravo ra đi là bởi thủ thành 33 tuổi này muốn tìm kiếm những thách thức mới tại Man City cùng HLV Pep Guardiola, không phải do Barca muốn đẩy Bravo đi để dành cơ hội cho Ter Stegen.
 
FIFA Club World Cup đang được dự tính mở rộng số đội từ 7 lên thành 16, thậm chí là 32 để tạo được sự hấp dẫn hơn thay vì bị coi là "giải đấu phụ" như thời điểm hiện tại.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X