Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 3/7: M.U sắp có “Chicharito mới”

Chủ Nhật 03/07/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 3/7.

Diem tin Bongda24h toi 37 MU sap co Chicharito moi hinh anh
Pep rất muốn có Toni Kroos

Pep Guardiola muốn đưa hai sao “khủng” về sân Etihad. Tờ Daily Mirror cho biết chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos sau khi chứng kiến những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của cầu thủ này tại Euro 2016. Ông đã yêu cầu BLĐ The Citizens chuẩn bị sẵn một khoản tiền lên tới 63 triệu bảng hòng thuyết phục Real Madrid nhả người. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 45 tuổi cũng hy vọng sẽ đàm phán được với đội bóng cũ Barcelona về trường hợp của tiền đạo Luis Suarez.
Diem tin Bongda24h toi 37 MU sap co Chicharito moi hinh anh 2
M.U vẫn đang kiên trì "nhuộm đỏ" Pogba

M.U sẵn sàng bỏ 100 triệu bảng để tái hợp với Pogba. Theo tin từ tờ Daily Mail, Quỷ đỏ cương quyết chiêu mộ tiền vệ trẻ người Pháp đến cùng dù có phải chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng biến Pogba thành cầu thủ thể thao đầu tiên có giá trị chuyển nhượng đạt con số 100 triệu bảng nếu cần.
Diem tin Bongda24h toi 37 MU sap co Chicharito moi hinh anh 3
Còn rất trẻ nhưng Icardi đã là đội trưởng của Inter

Tottenham dùng bom tiền chiêu mộ Icardi. Đội bóng thành London đã chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 38 triệu bảng với hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo đang lên Mauro Icardi của Inter Milan. HLV Pochettino vẫn chưa thể hài lòng với khả năng săn bàn của “gà trống” khi ngoài Harry Kane chỉ có duy nhất Dele Alli vượt qua cột mốc 10 bàn ở mùa giải vừa rồi.
Diem tin Bongda24h toi 37 MU sap co Chicharito moi hinh anh 4
M.U đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Hirving Lozano.

Man United săn “Chicharito mới”. Theo xác nhận của chủ tịch CLB Pachuca, Man United đã ngỏ ý quan tâm tới tiền đạo trẻ 20 tuổi Hirving Lozano của đội bóng. Thông tin này được xác nhận bởi trang thể thao uy tín ESPN nên rất đáng tin cậy. Ở mùa giải năm ngoái, Lozano đã gây ấn tượng tại giải VĐQG Mexico khi ghi được tới 12 bàn thắng dù chỉ là một cầu thủ tuổi teen.

Liverpool sẵn sàng bán Joe Allen. Dù đang chơi rất hay tại Euro 2016 và cùng với xứ Wales lọt vào bán kết giải đấu song “Pirlo xứ Wales” vẫn không được HLV Jurgen Klopp trọng dụng. Được biết, bất kỳ CLB nào cũng có thể sở hữu tiền vệ tài năng của The Kop nếu chi đủ 14 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h toi 37 MU sap co Chicharito moi hinh anh 5
Darmian vừa khiến Italia bị loại tức tưởi ở tứ kết Euro 2016

Barcelona bất ngờ nhắm Darmian. Trong một nỗ lực tìm kiếm người thay thế trụ cột Dani Alves, gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa Darmian vào tầm ngắm. Ngôi sao người Italia có thể thi đấu ở cả hai cánh nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh có lẽ chỉ bằng một góc nhỏ so với Alves.

Bongda24h.vn

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X