Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 3/6: Dàn sao M.U thi nhau chào đón Mourinho tới Old Trafford

Thứ Sáu 03/06/2016 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 3/6.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Diem tin Bongda24h toi 36 Dan sao MU thi nhau chao don Mourinho toi Old Trafford hinh anh
Benteke lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Chelsea tính chiêu mộ sao xẹt của Liverpool. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ Christian Benteke trong trường hợp thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku. Tiền đạo đang là vấn đề lớn nhất mà HLV Conte cần giải quyết do đội chủ sân Stamford Bridge gần như chắc chắn sẽ chia tay Falcao và Remy ngay hè này.
Diem tin Bongda24h toi 36 Dan sao MU thi nhau chao don Mourinho toi Old Trafford hinh anh 2
HLV Jose Mourinho đang được chào đón ở Old Trafford

Sao M.U tiếp tục tâng bốc HLV Jose Mourinho. Bastian Schweinsteiger là ngôi sao mới nhất của Man United dành những lời tán dương cho tân HLV Mourinho của Quỷ đỏ. Chia sẻ trên tờ Goal gần đây, cầu thủ người Đức cho biết: “Tôi nghĩ BLĐ đội bóng đã làm rất tốt khi chiêu mộ được Mourinho, HLV xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.”

Trong khi đó, thủ thành David de Gea cũng khẳng định chiến lược gia người Bồ sẽ xây dựng được một đội hình chiến thắng tại sân Old Trafford. Phát biểu này của siêu thủ môn người Tây Ban Nha cho thấy anh đang rất háo hức được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho và Real Madrid khó có thể cướp được ngôi sao sáng này khỏi tay Quỷ đỏ nếu như “người đặc biệt” còn tại vị.
Diem tin Bongda24h toi 36 Dan sao MU thi nhau chao don Mourinho toi Old Trafford hinh anh 3
HLV Simeone đang trên đường tới PSG

PSG bắt đầu đàm phán với Simeone. Theo tờ RMC Sport, gã nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch đưa chiến lược gia tài ba Diego Simeone về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế HLV Laurent Blanc. Được biết, BLĐ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 rất thất vọng với thành tích của PSG tại Champions League năm nay và không còn tin tưởng vào chiến lược gia người Pháp như trước.
Diem tin Bongda24h toi 36 Dan sao MU thi nhau chao don Mourinho toi Old Trafford hinh anh 4
Jose Mourinho (trái) không muốn Giggs tiếp tục sắm vai trợ lý huấn luyện viên.

Giggs sẽ sớm rời khỏi M.U. Tờ Sky Sports khẳng định huyền thoại người xứ Wales sẽ chia tay sân Old Trafford ngay mùa hè năm nay. Được biết, Mourinho sẽ mời đội ngũ trợ lý thân tín gồm Rui Faria, Silvinho Louro và Carlos Lalin đến “nhà hát của những giấc mơ” và điều đó đồng nghĩa rằng Giggs cũng không còn chỗ đứng trong ban huấn luyện đội bóng.

Pepe thổ lộ mong muốn tiếp tục được gắn bó với Real Madrid. Trung vệ người Bồ vừa bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục được ở lại sân Bernabeu khi mà hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.
Diem tin Bongda24h toi 36 Dan sao MU thi nhau chao don Mourinho toi Old Trafford hinh anh 5
Leicester vừa có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Leicester chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhà ĐKVĐ Premier League vừa bắt đầu chiến dịch chuyển nhượng bằng một bản hợp đồng với thủ thành Ron-Robert Zieler của Hannover 96. Được biết, hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn đến năm 2020 và mức phí "bầy cáo" chi ra để hoàn tất thương vụ này là 3.5 triệu euro.

Di Matteo chính thức trở thành HLV của Aston Villa. Nhà cầm quân lừng danh từng giúp Chelsea đăng quang vô địch Champions League năm 2012 vừa nhận lời dẫn dắt Aston Villa theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Chiến lược gia người Thụy Sĩ sẽ được ông chủ Tony Xia của The Villains cấp một khoản kinh phí khổng lồ để đưa đội bóng trở lại với Premier League ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X