Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 31/10: Messi luôn nhớ về thất bại của M.U

Thứ Hai 31/10/2016 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Messi thừa nhận luôn nhớ khoảnh khắc đánh bại M.U, AC Milan tính giải cứu Schweinsteiger,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong mục điểm tin tối 31/10.

 
David Villa cho rằng HLV Guardiola sẽ làm thay đổi Manchester City theo chiều hướng tích cực giống với những gì Pep từng làm cùng Barcelona. Giữa tuần tới, Guardiola sẽ gặp lại đội bóng cũ Barca tại Champions League.
 
Diem tin Bongda24h toi 3110 Messi luon nho ve that bai cua MU hinh anh
Messi coi hai chiến thắng trước M.U tại chung kết Champions League năm 2009 và 2011 là đáng nhớ nhất.

Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp, Lionel Messi tiết lộ hai trận thắng Manchester United tại chung kết Champions League vào năm 2009 và 2011 là khó quên nhất. Trong cả hai trận đấu đó, Messi đều ghi bàn.
 
Sau khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-2 cuối tuần trước, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đang sở hữu "thói quen" chiến thắng: "Nếu bạn vẫn giành chiến thắng trong những trận đấu không hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể chiến thắng trong mọi trận đấu khác".
 
Real Madrid đứng trước nguy cơ mất Pepe khi trung vệ này dính chấn thương cơ trong trận thắng 4-1 trước Alaves. Theo dự kiến, trung vệ 33 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.
 
Từng khởi đầu không thực sự tốt nhưng thời gian gần đây, Chelsea đang có phong độ tốt khi các cầu thủ đã quen thuộc với sơ đồ 3-4-3. Cuối tuần trước, Chelsea đã đánh bại Southampton với tỉ số 2-0 nhưng HLV Conte vẫn cho rằng The Blues vẫn chưa thể tự cho mình là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League cho đến sau kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh.
 
HLV Joachim Low vừa chính thức đồng ý gia hạn hợp đồng để dẫn dắt ĐT Đức đến sau kỳ Euro 2020.
 
Diem tin Bongda24h toi 3110 Messi luon nho ve that bai cua MU hinh anh 2
HLV Joachim Low chính thức gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Đức.

Sau trận hòa không bàn thắng giữa M.U và Burnley cuối tuần trước, thủ thành huyền thoại của "quỷ đỏ" là Peter Schmeichel cho rằng pha cứu thua của Tom Heaton trong tình huống vô lê của Ibrahimovic xứng đáng là một trong những tình huống cứu thua đáng nhớ nhất lịch sử Premier League.
 
AC Milan đang dự định "giải cứu" Schweinsteiger khỏi M.U khi tiền vệ người Đức đang bị HLV Jose Mourinho "hắt hủi". Ngoài ra, Rossoneri cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Okazaki của Leicester.
 
Lionel Messi cho rằng Aguero và Luis Suarez đang ở đẳng cấp như nhau khi có thể trở thành cầu thủ định đoạt số phận của trận đấu thông qua những pha dứt điểm.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt nam và chuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X