Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 30/6: M.U đá giao hữu để "nịnh đầm" Ibrahimovic

Thứ Năm 30/06/2016 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Neymar đã được định đoạt, M.U đá giao hữu để nịnh đầm Ibrahimovic,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 30/6 trên chuyên trang Bongda24h.

Thượng Hải SIPG vừa chính thức chiêu mộ tiền đạo Hulk từ Zenit với mức giá 55,8 triệu euro, lập kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Nga. Năm nay 29 tuổi, cầu thủ người Brazil ghi được 56 bàn trong 97 trận ra sân tại giải VĐQG Nga.
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona vừa xác nhận Neymar sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan trong vài ngày tới. Theo dự kiến, bản hợp đồng mới của chân sút 24 tuổi này sẽ có thời hạn 5 năm. Neymar từng nhận được sự quan tâm của Manchester United và Paris Saint Germain.
Diem tin Bongda24h toi 306 Barcelona da dinh doat tuong lai Neymar  hinh anh
Neymar chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Liverpool bán Jerome Sinclair cho Watford với mức giá 4 triệu bảng. Năm nay 19 tuổi, Sinclair thi đấu trong vai trò tiền đạo và từng được đánh giá cao. Tuy nhiên, chân sút trẻ này muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
HLV Pavel Vrba đã chính thức bị sa thải sau khi ĐT Cộng hòa Séc bị loại khỏi Euro 2016 với thành tích xếp bét bảng D khi để thua Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và hòa Croatia. LĐBĐ Séc cho biết sẽ ra quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên mới trong vài tuần nữa.
Trước cuộc đối đầu với Ba Lan, HLV Fernando Santos lên tiếng giải tỏa áp lực cho Cris Ronaldo: "Vì sao mọi người hay nói đến anh ấy ư? Bởi vì Ronaldo là cầu thủ rất tuyệt. Nếu bạn không phải là cầu thủ xuất sắc, chẳng ai muốn nhắc đến bạn cả".
HLV Diego Simeone tuyên bố sẽ không rời Atletico Madrid bất chấp việc nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại châu Âu: "Không nhiều đội bóng hơn được Atletico Madrid bởi chúng tôi luôn thi đấu với tinh thần tập thể. Chỉ có Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich có lẽ hơn được. Nhưng chúng tôi luôn khao khát vươn lên".
M.U bất ngờ xác nhận sẽ đá giao hữu với Galatasaray tại sân Ullevi thuộc thành phố Gothenburg, Thụy Điển vào 19 giờ 30 (theo giờ địa phương - PV). Động thái này được cho là để "nịnh đầm" Ibrahimovic bởi trước đó, kế hoạch đá giao hữu hè của "Quỷ đỏ" không hề có trận đấu này. Hơn nữa, Galatasaray là đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ nhưng M.U lại đá trên đất Thụy Điển, quê nhà của Ibrahimovic.
Euro 2016 hinh anh 2
M.U sẽ đá giao hữu trên đất Thụy Điển để "lấy lòng" Ibrahimovic.

Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona "xát muối" vào nỗi đau của ĐT Anh khi cho rằng sức mạnh của Tam Sư chỉ được thổi phồng thái quá nhờ giới truyền thông. ĐT Anh mới đây vừa bất ngờ bại trận 1-2 ở vòng 16 đội Euro 2016.
Hristo Stoichkov, huyền thoại của Barcelona vừa đưa ra những lời nhận xét mang tính chê bai về James Rodriguez của Real Madrid: "Tôi nghĩ cậu ta chỉ là một cầu thủ hạng trung. Cậu ấy sở hữu chân trái đầy khéo léo nhưng khi bị đối phương khóa chặt, cậu ấy tỏ ra lép vế trong những pha tranh chấp. James Rodriguez cần phải thay đổi phong cách thi đấu".
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha muốn bổ nhiệm Carles Puyol làm giám đốc kỹ thuật nhưng bất thành. Nguyên nhân là do Puyol muốn tiếp tục vai trò đại sứ hình ảnh thay vì đón nhận một vai trò khác.
Bongda24h.vn

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X