Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 29/7: Mourinho đẩy thêm một sao trẻ khỏi M.U

Thứ Sáu 29/07/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho đẩy thêm một sao trẻ khỏi M.U, Man City chuẩn bị đón Marlos Moreno,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối 29/7 trên chuyên trang Bongda24h.

Leicester chuẩn bị đón tài năng trẻ Bartosz Kapustka từ Cracovia với mức giá 7,5 triệu bảng vào cuối tuần này. Năm nay 19 tuổi, Kapustka thi đấu trong vai trò chạy cánh và gây ấn tượng tại Euro 2016 trong màu áo ĐT Ba Lan.
Sao tre MU hinh anh
Borthwick Jackson sắp phải rời M.U.

Mourinho chuẩn bị đẩy tài năng trẻ Cameron Borthwick-Jackson rời M.U theo dạng cho mượn. Hậu vệ 19 tuổi này từng gây ấn tượng dưới thời Louis Van Gaal và ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm vào cuối mùa trước.
Southampton hỏi mua Cristian Tello từ Barcelona với giá 12 triệu euro. Trong hai mùa gần nhất, Tello phải thi đấu theo dạng cho mượn tại Porto và Fiorentina nên Barca cũng muốn thanh lý tiền đạo 24 tuổi này.
Man City chuẩn bị đón Marlos Moreno khi đích thân người đại diện của tiền đạo 19 tuổi này xác nhận. Marlos Moreno là tài năng nổi trội của nền bóng đá Colombia khi có 7 trận ra sân cho đội tuyển nước này, ghi được 1 bàn thắng.
Arsenal đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Goncalo Guedes của Benfica. Mới 19 tuổi nhưng Guedes đã ra sân 27 trận mùa trước cho Benfica, ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ trẻ này cũng đã có 2 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.
Sau khi chiêu mộ 6 tân binh, HLV Jurgen Klopp thừa nhận hoàn toàn hài lòng về hoạt động chuyển nhượng của Liverpool. Dù vậy, Klopp thừa nhận The Kop có thể sẽ mang về Anfield ít nhất một tân binh nữa trong hè này.
Jeremy Mathieu tiết lộ việc gia nhập Besiktas để tiếp tục ở lại cạnh tranh vị trí chính thức tại Barcelona. Mùa trước, trung vệ 32 tuổi này chỉ ra sân 12 trận tại La Liga. Với sự xuất hiện của tân binh Umtiti cùng việc Mascherano gia hạn hợp đồng, khả năng Mathieu được ra sân tại Barca mùa sau là rất thấp.
Diem tin Bongda24h toi 297 Mourinho day them mot sao tre khoi MU hinh anh 2
Jeremy Mathieu vẫn muốn ở lại Barcelona.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công thủ thành 17 tuổi, Marcin Bulka từ câu lạc bộ Escola Varsovia. Ngoài Chelsea, cả Barcelona cũng quan tâm đến thủ thành trẻ người Ba Lan.
Chuba Akpom thừa nhận muốn cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức Arsenal mùa sau. Tiền đạo 20 tuổi này vừa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal trong trận gặp đội các ngôi sao MLS (MLS All-Stars).
HLV Diego Simeone thừa nhận sức mạnh của Atletico Madrid đến từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong các buổi tập. Trong trận giao hữu trước mùa giải, Atletico vừa đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X