Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 24/7: M.U nhận đòn đau vụ sao PSG

Chủ Nhật 24/07/2016 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất trên bóng đá thế giới trong buổi tối 24/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

M.U gặp khó vụ Matuidi
Diem tin Bongda24h toi 247 MU nhan don dau vu sao PSG hinh anh
PSG muốn giữ Blaise Matuidi
Tân HLV Unai Emery khẳng định sẽ giữ chân tiền vệ Matuidi bất chấp sự có mặt của Grzegorz Krychowiak. Cựu HLV của Sevilla tin rằng sự cạnh tranh sẽ tốt cho đội bóng của ông. Đây là thông tin khiến M.U không vui chút nào, Quỷ đỏ được cho là nhắm tới tuyển thủ người Pháp trong trường hợp mua hụt Paul Pogba từ Juventus.

Mourinho đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định mục tiêu của M.U mùa tới là vô địch Premier League. Vị chiến lược gia người Bồ đang hoạt động tích cực trên bàn chuyển nhượng, qua đó nâng cấp đội hình để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.

Sporting Lisbon không mua Van Persie

Nhiều thông tin cho rằng đội bóng của Bồ Đào Nha muốn có tiền đạo Robin van Persie từ Fenerbahce, nhưng HLV Jorge Jesus khẳng định Sporting Lisbon không mua Van Persie. Nguyên nhân là đội bóng này không đủ kinh phí để trả lương cho tiền đạo người Hà Lan.

Barca muốn có siêu sao tấn công của Benfica

Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Jonas của Benfica, chân sút này vừa có mùa giải bùng nổ khi ghi tới 32 bàn sau 34 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha. Barca dự định chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhượng lại ngôi sao của mình.

Beckham tin Mourinho sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn
Diem tin Bongda24h toi 247 MU nhan don dau vu sao PSG hinh anh 2
Beckham đặt niềm tin vào HLV Mourinho
Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ M.U, David Beckham tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ hướng đến những danh hiệu lớn. Kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa đem về bất kỳ một danh hiệu lớn nào.

Vardy ở lại Leicester là quyết định sáng suốt

Trung vệ Wes Morgan khẳng định tiền đạo Vardy lựa chọn ở lại Leicester là quyết định sáng suốt. Trước đó, chân sút người Anh đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal để ở lại King Power.
tien dao van persie hinh anh 3
Morgan tin rằng Vardy ở lại Leicester là quyết định đúng đắn
Pep Guardiola sẽ bắt tay Jose Mourinho

Trước trận M.U vs Man City ở giải ICC Cup tại Trung Quốc, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ bắt tay Jose Mourinho. Trước đó, trong thời gian làm việc tại Tây Ban Nha hai nhà cầm quân này từng coi nhau là kình địch và chẳng mấy khi bắt tay nhau khi trận đấu khép lại.

Lucas Vazquez tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng FIFA 2016

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Lucas Vazquez khẳng định tiền đạo Ronaldo là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016. Ronaldo đã vô địch Champions League cùng Real Madrid và đăng quang chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, bởi vậy việc anh trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý này cũng chẳng có gì khó hiểu.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X