Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/9: Mourinho "lấy lòng" CĐV M.U trước trận Leicester

Thứ Sáu 23/09/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho lấy lòng CĐV M.U, Man City chưa xác định được chấn thương của Kompany,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá tối 23/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Gael Clichy tiết lộ rằng dù đánh bại Swansea với tỉ số 2-1 trong trận đấu tại League Cup, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá tức giận khi hàng phòng ngự Man City thi đấu khá chuệch choạc trong những phút đầu. Cuối tuần này, Man City sẽ gặp lại Swansea tại Premier League.
Diem tin bong da toi 239 Mourinho lay long CDV MU truoc tran Leicester hinh anh
Mourinho "lấy lòng" CĐV M.U trước trận Leicester.

Trước trận đấu với Leicester, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng "lấy lòng" các cổ động viên M.U khi "quỷ đỏ" gây thất vọng lớn với ba thất bại liên tiếp trước Man City, Feyenoord và Watford. Mourinho tự tin rằng: "Dù có thế nào, họ vẫn đứng sau ủng hộ chúng tôi".
Andres Iniesta tuyên bố muốn gắn bó trọn sự nghiệp trong màu áo Barcelona. Hiện tại, bản hợp đồng của Iniesta với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2018.
Về cuộc đau đầu trong khung gỗ khi phải lựa chọn giữa Karius và Mignolet, HLV Jurgen Klopp úp mở rằng nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội ra sân trong trận gặp Hull City vào cuối tuần này cho Karius.
Trước cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea trên sân nhà, HLV Arsene Wenger nhắn nhủ các học trò, đặc biệt là hàng phòng ngự cần phải giữ được "cái đầu lạnh" để đối phó với Diego Costa, chân sút đang có phong độ làm bàn rất cao.
Gần đây, giới truyền thông Anh rộ lên thông tin Ryan Giggs - huyền thoại của M.U - nhiều khả năng sẽ thay thế HLV Francesco Guidolin dẫn dắt Swansea. Tuy nhiên, chính Giggs đã lên tiếng phủ nhận thông tin này khi cho biết chưa có kế hoạch trở thành huấn luyện viên.
Man City vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Kompany. Trung vệ đội trưởng của Man City trở lại sau chấn thương trong trận thắng 2-1 khi gặp Swansea tại League Cup nhưng lại tái phát trong những phút cuối trận.
Diem tin bong da toi 239 Mourinho lay long CDV MU truoc tran Leicester hinh anh 2
Kompany lại dính chấn thương khi vừa trở lại.

HLV Carlo Ancelotti cho rằng bí quyết thành công của Zidane tại Real Madrid là nhờ sự tôn trọng của các cầu thủ Los Blancos dành cho chiến lược gia người Pháp. Real Madrid đang có thành tích tốt trong giai đoạn khởi đầu mùa giải khi giữ thành tích bất bại cũng như ngôi đầu La Liga.
Cesc Fabregas bày tỏ lòng trung thành với Chelsea khi tuyên bố chỉ ra đến khi nào cảm thấy không còn khả năng thi đấu cho CLB. Hiện tại, Fabregas vẫn không được HLV Conte trọng dụng và gắn với những tin đồn về việc ra đi.
Theo The Sun tiết lộ, Man City sẽ theo đuổi trung vệ Leonardo Bonucci trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 khi đội trưởng Vicent Kompany gần đây phải nghỉ thi đấu quá nhiều do chấn thương.
Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X