Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/6: MU bất ngờ nhắm “bom xịt” Barca

Thứ Năm 22/06/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU tăm tia Andre Gomes sau khi bán đứt Januzaj, Juventus và Liverpool lần lượt ra mắt tân binh Schick và Salah, Dortmund đồng ý để Aubameyang ra đi... là những tin tức được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 22/6.

Andre Gomes bất ngờ lọt mắt xanh của Man Utd. Bất ngờ ở đây nằm ở việc tiền vệ người Bồ Đào Nha mới trải qua mùa giải ra mắt thảm họa trong màu áo Barcelona. Mặc dù vậy, dường như niềm tin của Ernesto Valverde vẫn còn nguyên cho bản hợp đồng 35 triệu Euro, và ông thầy mới muốn trao thêm cho anh cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Camp Nou, qua đó báo tin buồn cho Quỷ Đỏ. Trên hết, nếu muốn sở hữu Andre Gomes, MU buộc phải đánh tráo Ander Herrera, mục tiêu hàng đầu của Barca triều đại mới. Jose Mourinho không điên mà đi hy sinh một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Old Trafford năm vừa qua.

Diem tin bong da toi 226 MU bat ngo nham bom xit Barca hinh anh
MU bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Barca

Juventus chính thức sở hữu “Ibrahimovic mới”. Sau mùa giải ra mắt Sampdoria và nhanh chóng trở thành hiện tượng ở Serie A, Patrik Schick đã được ông lớn Juventus chiêu mộ với mức giá 25 triệu Euro. Tiền đạo 21 tuổi người CH Séc vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở thành Turin và dự kiến sẽ đeo số 11 trong màu áo Bà Đầm Già. Tân binh Juve được mệnh danh là “Ibrahimovic mới” với thể hình cao to nhưng vẫn sở hữu nền tảng kỹ thuật và xử lý bóng tinh tế, trên hết là bản năng săn bàn bẩm sinh.

tien dao Schick toi Juventus
Tiền  đạo Patrik Schick chính thức gia nhập Juventus với mức giá 25 triệu Euro

Bản hợp đồng kỷ lục đã có mặt ở Liverpool. Tiếng nói chung với AS Roma sau cùng cũng đã được tìm ra, Mohamed Salah sẽ cập bến Anfield với mức giá 39 triệu bảng cao chưa từng có. Tiền đạo 25 tuổi chuẩn bị kiểm tra y tế và dự kiến sẽ chính thức ra mắt Liverpool trong đêm nay. “Messi Ai Cập” chắc chắn là nguồn bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng công The Kop, bất chấp trải nghiệm Premier League đáng quên với hai mùa giải trong màu áo Chelsea.

Mohamed Salah da ghi 5 ban sau 12 tran cho AS Roma
Bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah chuẩn bị kiểm tra y tế ở Liverpool

Dortmund đồng ý để Aubameyang ra đi, treo giá tối thiểu 70 triệu Euro. CEO Hans-Joachim Watzke chính thức tuyên bố sẽ ngồi vào bàn đàm phán với mọi CLB có nguyện vọng chiêu mộ tiền đạo người Gabon. Thời điểm hiện tại, Aubameyang đang được săn đón nhiệt tình bởi hầu hết mọi đại gia Châu Âu, như Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City hay Liverpool. Dù thế nào hay đi đâu về đâu, Aubameyang chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ Châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại.

tien dao Aubameyang
Dortmund đồng ý để Aubameyang ra đi, treo giá tối thiểu 70 triệu Euro

“Thần đồng không lớn” của Man Utd chuẩn bị ra đi chính thức. Tài năng ngày càng thụt lùi với những quãng thời gian học việc vô nghĩa, “Ronaldo mới” hay “Ryan Giggs mới”, tất cả cái danh mỹ miều đó giờ đã chỉ còn là dĩ vãng đối với Adnan Januzaj. Quỷ Đỏ đã cạn sự kiên nhẫn dành cho tiền vệ 22 tuổi người Bỉ và chuẩn bị chính thức tống tiễn anh ra khỏi Old Trafford. Cập bến Real Sociedad với giá 11 triệu Euro, Januzaj sẽ có cơ hội làm lại sự nghiệp từ đầu ở một môi trường bóng đá đỡ cạnh tranh khắc nghiệt hơn.

Adnan Januzaj
Man Utd bán đứt Adnan Januzaj cho Real Sociedad với giá 11 triệu Euro

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành chữ ký Bonucci. Cứ như mình Chelsea là chưa đủ, giờ Juventus còn phải đối phó với chính nhà ĐKVĐ Champions League trên bàn phán. Zidane muốn tăng cường chất thép hàng thủ sau sự ra đi của công thần Pepe, nhưng mác giá của trung vệ 30 tuổi người Ý chắc chắn không có chuyện rẻ. Cần biết rằng, Bà Đầm Già thành Turin thậm chí đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị đến 48 triệu bảng gửi tới từ Stamford Bridge.

Bonucci thua nhan Juventus them khat gap Barcelona o tu ket.
Real Madrid bất ngờ phá đám Chelsea vụ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus
 >> Bao bong da <<

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X