Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 22/5: Martial nói gì trước lời đề nghị khủng từ PSG

Chủ Nhật 22/05/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 22/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Anthony Martial khẳng định tình yêu với M.U
Diem tin Bongda24h toi 225 Martial noi gi truoc loi de cua PSG hinh anh
Martial khẳng định tình yêu với M.U
Với phong độ rất cao trong màu áo M.U, tiền đạo Anthony Martial đã được PSG đưa vào tầm ngắm. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả M.U 50 triệu bảng và đáp ứng mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần nhằm câu kéo cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã từ chối lời đề nghị quay trở lại Pháp. Và anh cũng cho biết, mình muốn trở thành một tượng đài ở sân Old Trafford.

Cavani gắn bó với PSG

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. M.U và Arsenal là hai đội bóng muốn có cựu cầu thủ của Napoli. Sở dĩ Cavani ở lại đội bóng nước Pháp là vì anh sẽ được đá trung phong sở trường nếu Ibra ra đi.

Morata báo tin vui cho Arsemal
Alvaro Morata muc tieu cua Real
Alvaro Morata sẵn sàng rời Juventus
Gần đây có thông tin cho rằng Arsenal sẽ chi tới 45 triệu bảng mua tiền đạo Morata của Juventus. Thương vụ này đang nhận được tín hiệu tích cực khi chân sút sinh năm 1992 khẳng định anh không biết gì về tương lai của mình.

Wojciech Szczesny không muốn trở lại Arsenal
Diem tin Bongda24h toi 225 Martial noi gi truoc loi de cua PSG hinh anh 2
Wojciech Szczesny hạnh phúc ở Roma
Thủ thành Wojciech Szczesny khẳng định anh không muốn trở lại Arsenal sau khi hết hợp đồng cho mượn với Roma. Nhiều khả năng thủ thành người Ba Lan sẽ được Pháo thủ bán đứt cho đội bóng của Serie A bởi Petr Cech vẫn đang chơi cực tốt.

Luis Enrique cảnh giác trước Sevilla
Tien dao Morata hinh anh 3
HLV Enrique đánh giá cao Sevilla
Trước trận chung kết cúp nhà Vua tây Ban Nha, HLV Luis Enrique đã khuyên các học trò nên cảnh giác bởi Sevilla là đội bóng ngược dòng rất giỏi. Cách đây không lâu họ đã ngược dòng đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết Europa League.

HLV Pep Guardiola nói lời chia tay Bayern Munich
Tien dao Morata hinh anh 4
HLV Guardiola nói lời chia tay Bayern Munich
Sau chiến thắng trước Dortmund ở trận chung kết Cúp QG Đức, HLV Pep Guardiola đã nói rằng ông sẽ rất nhớ quãng thời gian làm việc ở Đức. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gửi lời chúc thành công đến các cầu thủ và BLĐ đội bóng nước Đức.

Martin Skrtel sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Tien dao Morata hinh anh 5
Martin Skrtel sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ
Mới đây, người đại diện của trung vệ Martin Skrtel đã lên tiếng cho biết thân chủ của anh đang cân nhắc những lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ. Fenerbahce và Besiktas là hai đội bóng muốn có ngôi sao của Liverpool.

Chelsea chi 20 triệu bảng mua sao Napoli

Nhằm nâng cấp hàng thủ, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli nhằm tăng sự mạnh mẽ và chắc chắn cho hàng phòng ngự. Mức giá chuyển nhượng của trung vệ này rơi vào khoảng 25 triệu euro (tương đương 19,3 triệu bảng).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X