Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 21/5: M.U sẵn sàng “chơi xấu” để vô địch

Thứ Bảy 21/05/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 21/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Diem tin Bongda24h toi 215 MU san sang choi xau de vo dich hinh anh
Tương lai của Van Gaal phụ thuộc nhiều vào kết quả trận chung kết M.U vs Crystal Palace

Van Gaal muốn các học trò giành FA Cup bằng mọi giá. Trước trận đấu với Crystal Palace, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ rằng Quỷ đỏ sẽ chiến đấu sống chết để lên ngôi vô địch FA Cup, kể cả là giành chiến thắng xấu xí. “Tất nhiên chúng tôi muốn cống hiến cho khán giả một màn trình diễn tốt, một thứ bóng đá đẹp với những bàn thắng bắt mắt. Nhưng với tôi, chiến thắng 1-0 vào thời điểm này là quá đủ bởi điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng.”
Diem tin Bongda24h toi 215 MU san sang choi xau de vo dich hinh anh 2
Sao trẻ Sinclair từng ghi bàn cho Liverpool tại FA Cup đã rời khỏi Anfield

Sao trẻ Liverpool chính thức cập bến Watford. Tiền đạo trẻ Jerome Sinclair vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến thi đấu cho “bầy ong”. Thông báo này được đăng tải trên trang Instagram của công ty Colossal Sports, cơ quan có vai trò đại diện của cầu thủ 19 tuổi. Hồi tháng Một vừa qua, HLV Jurgen Klopp cho rằng Sinclair không đủ sức mạnh để trở thành tiền đạo chính của The Kop. Vậy nên, việc cầu thủ sinh ra tại Birmingham chia tay thành phố cảng là khá dễ hiểu.

Watford bổ nhiệm HLV mới. Cũng một thông tin nữa liên quan đến đội chủ sân Vicarage Road, đội bóng này đã chính thức bổ nhiệm ông Walter Mazzarri để thay thế Quique Sanchez Flores vừa bị sa thải. Tân HLV của Watford đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt Sampdoria và Inter Milan. Ông hứa hẹn sẽ biến Watford thành một pháo đài kiên cố ở mùa giải tới nhờ dòng máu Italia mang trong mình.
Diem tin Bongda24h toi 215 MU san sang choi xau de vo dich hinh anh 3
Griezmann là một cầu thủ khá toàn diện

HLV Simeone khen ngợi Antoine Griezmann. Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, El Cholo đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò và cho rằng Griezmann chính là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới vào thời điểm này, sánh ngang với cả Ronaldo lẫn Messi.
Diem tin Bongda24h toi 215 MU san sang choi xau de vo dich hinh anh 4
Granit Xhaka có mặt tại London để kiểm tra y tế

Xhaka chắc chắn là người của Arsenal. Tiền vệ người Thụy Sĩ hiện đang ở London kiểm tra y tế và đã có những buổi chụp hình đầu tiên trong màu áo Arsenal. Được biết, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Pháo thủ số tiền chuyển nhượng lên tới 43 triệu euro (khoảng hơn 33 triệu bảng). Thương vụ này hứa hẹn cũng chỉ là khởi đầu của một kỳ chuyển nhượng hè nóng bỏng tại sân Emirates.
Diem tin Bongda24h toi 215 MU san sang choi xau de vo dich hinh anh 5
Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm này

Chelsea tính chiêu mộ “đá tảng” của Napoli. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định The Blues đang nhăm nhe cướp trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ngay mùa hè này. Cầu thủ người Senegal là nhân tố quan trọng giúp cho Partenopei đua tranh vô địch một cách sòng phẳng với Juventus ở mùa giải năm nay. Sự có mặt của Koulibaly khiến cho hàng thủ Napoli trở nên cực kỳ vững chắc và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 32 lần suốt cả mùa giải.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X