Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 21/4: M.U sẽ từ chối cơ hội tái hợp với Ronaldo

Thứ Năm 21/04/2016 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất được trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 21/4.

Ronaldo
Man United sẽ không chi tiền mua Ronaldo mà sẽ đầu tư vào hệ thống đào tạo trẻ

M.U quyết không tái hợp với Ronaldo. Theo tờ Don Balon, Quỷ đỏ sẽ từ chối ký hợp đồng với siêu sao người Bồ, kể cả khi Real Madrid quyết định để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Thay vào đó, đội bóng thành Manchester sẽ dành tiền đầu tư vào thế hệ trẻ của đội bóng.

Real đón tin vui trước đại chiến với Man City. Tiền vệ Gareth Bale đã vắng mặt ở chiến thắng 3-0 của Real trước Villareal đêm qua vì một chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, các Madridista không phải lo lắng quá nhiều về vết đau này của Bale. Trang Twitter chính thức của Kền kền trắng vừa đăng những hình ảnh cho thấy cầu thủ người xứ Wales đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Jamie Vardy hon ho lai xe sang du sap bi phat nang
Vardy được HLV Roy Hodgson bảo vệ trước bão chỉ trích từ dư luận

HLV Roy Hodgson lên tiếng bảo vệ tiền đạo Jamie Vardy. Trước những tranh cãi về cách cư xử không đúng mực của tiền đạo Leicester, chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ: “Tôi không nghĩ đó là một pha ăn vạ của Vardy. Về tình huống sau khi nhận thẻ đỏ, tôi thấy Vardy hành xử như những người bình thường khác.”
Nhung cau thu ghi 50 ban nhanh nhat cho Liverpool
Sturridge xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi 50 bàn nhanh nhất cho Liverpool

Sturridge khắc tên vào bảng vàng thành tích của Liverpool. Chân sút người Anh vừa chính thức đạt tới cột mốc 50 bàn thắng ở Premier League. Và điều ấn tượng là anh chỉ mất có 87 trận đấu để ghi được chừng ấy bàn thắng. Hiện giờ, Sturridge đang xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ chạm đến mốc 50 bàn thắng sớm nhất cho Liverpool, vượt qua cả những chân sút hàng đầu như Suarez, Fowler hay Owen. Con số này của Sturridge chỉ kém duy nhất Fernando Torres (84 trận).
Fan Arsenal bo trong khan dai quyet phan doi Wenger
Fan Arsenal đã lên kế hoạch bỏ trống khán đài để phản đối HLV Wenger

Harry Redknapp nhận định lý do duy nhất có thể khiến HLV Wenger rời ghế nóng. Theo cựu HLV của Tottenham, Arsene Wenger chỉ rời nhiệm sở một khi các CĐV Arsenal lên một chiến dịch phản đối ông ở những trận đấu còn lại của mùa giải tương tự như màn tiếp đón West Brom đêm nay.
Karim Benzema khien nguoi Phap buon rau
Karim Benzema vừa ghi bàn giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch

HLV Zidane khẳng định tầm quan trọng của Benzema. Tiền đạo người Pháp vừa ghi được bàn thắng thứ 23 ở mùa giải năm nay và giúp Real nhẹ nhàng vượt qua Villareal với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Benzema là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo và giúp tất cả các đồng đội chơi tốt hơn.”

Chấn thương của Smalling không quá nghiêm trọng. Ở những phút cuối trận đấu với Crystal Palace vừa qua, Smalling đã gặp chấn thương trong một pha vào bóng năm ăn năm thua với cầu thủ đội bạn. Có thể thấy rõ rằng anh đã phải cố gắng chịu đau thi đấu nốt một vài phút cuối. Tuy vậy, theo những phát biểu của trung vệ người Anh trên tờ Manchester Evening News, đây chỉ là một vết đau ngoài da không đáng ngại.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X