Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 19/5: Renato Sanches xô đổ kỷ lục của Ronaldo

Thứ Năm 19/05/2016 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/5.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Renato Sanches xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Trung ve John Terry hinh anh
Renato Sanches vượt qua kỷ lục của Ronaldo
Tân binh của Bayern Munich, tiền vệ Renato Sanches trở thành cầu thủ trẻ nhất được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự một giải đấu lớn. Theo đó, cầu thủ được ví như “Ronaldinho mới” đã phá vỡ kỷ lục ở đội tuyển Bồ Đào Nha mà Cristiano Ronaldo giữ suốt 12 năm qua. Siêu sao tiền đạo của Real Madrid được gọi tham dự Euro 2004 khi 19 tuổi và bốn tháng. Còn Sanches được gọi vào danh sách tuyển BĐN dự VCK EURO 2016 khi mới 18 tuổi và mười tháng.

HLV Unai Emery của Sevilla bảo vệ Alberto Moreno
Trung ve John Terry hinh anh 2
Alberto Moreno được HLV Emery của Sevilla bảo vệ
Trong trận chung kết Europa League rạng sáng nay, hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool đã chơi cực kỳ tệ hại khi mắc lỗi ở 2/3 bàn thua của The Kop. Nhưng HLV Unai Emery của Sevilla lại khẳng định Moreno đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và nhiều khả năng sẽ được gọi vào tuyển TBN trong tương lai.

Arsenal sắp biến Alvaro Morata đắt giá nhất lịch sử CLB
Alvaro Morata muc tieu cua Real
Arsenal có thể chi 45 triệu bảng mua tiền đạo Alvaro Morata
Theo tờ Evening Standard, Arsenal có thể chi tới 45 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán tiền đạo Alvaro Morata. Nếu điều này trở thành hiện thực, chân sút người Tây Ban Nha sẽ vượt qua Mesut Ozil (42,5 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

James Rodriguez báo tin vui cho M.U
Trung ve John Terry hinh anh 3
James Rodriguez muốn tới M.U
Do không được HLV Zinedine Zinedine đảm bảo suất đá chính, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đang xem xét khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho M.U trong mùa giải tới. Được biết, Quỷ đỏ cũng rất muốn có được chữ ký của tiền vệ người Colombia trong kế hoạch săn lùng "số 10 đích thực" trong mùa Hè này.

Pique lại “đá đểu” Real Madrid
Trung ve John Terry hinh anh 4
Pique lại gây sự với Real Madrid
Hôm nay, tờ AS đã công bố những số liệu thống kê cho thấy Real Madrid giành nhiều điểm hơn Barca dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane. Ngay lập tức, trung vệ Gerard Pique đã đăng đàn phản pháo và châm biếm: “Họ giành nhiều điểm hơn ư? Vậy ai là đội vô địch thế nhỉ”. Phát biểu của cựu cầu thủ M.U càng làm căng thẳng giữa anh và những ngôi sao của Real tăng lên.

Brendan Rodgers sắp đi vào lịch sử bóng đá Scotland
Trung ve John Terry hinh anh 5
Brendan Rodgers có thể dẫn dắt Celtic
Cựu HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ trở thành chiến lược gia được trả lương cao nhất lịch sử bóng đá Scotland nếu nhận lời dẫn dắt Celtic. Cụ thể, nếu dẫn dắt Celtic, Rodgers có thể nhận mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử đội bóng này.

Terry phải giảm lương để ở lại Chelsea
Diem tin Bongda24h toi 195 Renato Sanches xo do ky luc cua Ronaldo hinh anh 6
Terry giảm lương để ở lại Chelsea
Cách đây không lâu, trung vệ John Terry đã chấp nhận ở lại Stamford Bridge. Nhưng tuyển thủ người Anh buộc phải cắt giảm gần 2/3 mức lương so với năm ngoái, từ 150 nghìn bảng xuống còn 55 nghìn bảng/1 tuần để được tiếp tục khoác áo The Blues.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X