Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 19/4: M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches

Thứ Ba 19/04/2016 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches, Real Madrid mất Bale và Carvajal vì chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bongda24h tối ngày 19/4.

Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.
Barcelona đang ngỏ ý chiêu mộ Mats Hummels trong hè này để tăng cường sức mạnh hàng thủ sau một loạt thất bại thời gian qua.
Man Utd tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches khi tuyển trạch viên của "Quỷ đỏ" theo dõi tiền vệ mới 18 tuổi này trong suốt 14 trận liên tiếp. Benfica đang ra giá 60 triệu euro cho Sanches.
hang cong mu tien dao wayne rooney hinh anh
M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches (ngoài cùng bên phải).

HLV Zidane xác nhận cả Bale lẫn Carvajal trong trận đấu với Villareal, Bale bị căng cơ còn Carvajal có vấn đề về sức khỏe nhưng Zidane không chia sẻ thêm về chấn thương của hậu vệ này.
Monaco bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ Balotelli khi cả Liverpool lẫn AC Milan đều không mặn mà trong việc giữ tiền đạo 25 tuổi này ở lại.
Andy Carroll tiết lộ rằng trung vệ Wes Morgan đã thốt lên "tôi chẳng biết ông ta đang làm gì" khi chứng kiến những quyết định khó hiểu của trọng tài Jon Moss trong trận Leicester 2-2 West Ham.
Barcelona thông báo Arda Turan không thể tập luyện do bị viêm dạ dày nhưng chưa cho biết tiền vệ này có thể ra sân thi đấu hay không.
Fabregas dành những lời khen ngợi cho Marcus Rashford của Man Utd: "Tôi rất thích sự thông minh của cậu ấy".
Giám đốc điều hành Beppe Marotta tuyên bố Juventus sẽ không bán Pogba bất chấp sự quan tâm của Chelsea và Man City.
Luke Shaw tỏ ra rất phấn khích khi được ra sân tập luyện trở lại cùng các đồng đội bằng việc chia sẻ tâm trạng sung sướng trên Instagram.
Leicester sẽ thất bại trong việc chiêu mộ Totti bởi "hoàng tử thành Rome" muốn gia nhập New York Cosmos trong hè này khi rời AS Roma.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X