Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 1/9: Mkhitaryan có thể vắng trong trận Derby Manchester

Thứ Năm 01/09/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/9.

Diem tin Bongda24h toi 19 Mkhitaryan co the vang trong tran Derby Manchester hinh anh
Tiền vệ Mkhitaryan

U15 HAGL vô địch giải U15 Quốc gia: Trong trận chung kết giải U15 Quốc gia 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, U15 HAGL đã thắng U15 PVF với tỷ số 4-3 trên loạt luân lưu 11m sau khi hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Đây là lần đầu đội bóng phố Núi lên ngôi ở lứa tuổi U15.

Trọng tài ngoại tiếp tục được mời điều khiển V-League: Trọng tài người Thái Lan Nonthawong Suprem sẽ bắt chính trận Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh vào cuối tuần này. Ở vòng 25 trọng tài người Singapore Ahmad Al’Badowe sẽ là người cầm cân nảy mực trận đấu tại Cẩm Phả giữa đội bóng đá Mỏ và Hà Nội T&T.

Nhật Bản thua sốc ngày ra quân: ĐT Nhật Bản đã bất ngờ thua trên sân nhà trong trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á trước UAE với tỷ số 1-2. Điều đáng nói là đội chủ nhà đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ khi Asano đã đưa bóng đi qua vạch vôi nhưng không được công nhận.

Mkhitaryan có thể vắng mặt ở Derby Manchester: Tiền vệ Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với người hàng xóm Man City ở vòng 4 Premier League sau khi dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Armenia và CH Séc vào đêm qua.

Hart vẫn là thủ môn số 1 ở ĐT Anh: Bất chấp việc phải sang chơi bóng ở Serie A, song thủ môn Joe Hart vẫn được trao cơ hội bắt chính tại Tam sư trong trận đấu với Slovakia thuộc Vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Cillessen muốn bắt chính tại Champions League: Trong một phát biểu mới nhất, thủ thành Cillessen thừa nhận anh muốn được bắt chính ở đấu trường Champions League bởi ở La Liga thì gần như chắc chắn Stegen sẽ là sự lựa chọn số 1.

HLV Joachim Low khen Schweinsteiger sau trận chia tay ĐT Đức: “Trước trận đấu với Phần Lan và thời điểm quyết định rút Schweinsteiger ra khỏi sân, tôi thực sự xúc động. Tôi nhớ lại những ký ức cùng cậu ấy, chúng tôi đã làm việc với nhau suốt 12 năm qua. Bên cạnh phẩm chất phi thường, Schweinsteiger luôn cống hiến hết mình và rất công tâm. Tôi nợ cậu ấy rất nhiều. Nếu không có cậu ấy, chúng tôi đã không thể đạt được những thành công lớn như vậy”.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X