Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 18/5: Sir Alex tin rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Thứ Tư 18/05/2016 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 18/5.


⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Diem tin Bongda24h toi 185 Sir Alex tin rang Ronaldo xuat sac hon Messi hinh anh
Sir Alex Ferguson cho rằng Ronaldo vẫn nhỉnh hơn Messi

Sir Alex tin rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Chiến lược gia người Scotland vừa lên tiếng khẳng định Ronaldo là một cầu thủ toàn diện và có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào còn Messi thì không. “Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng với tôi, có một điểm khác biệt giữa hai người là Ronaldo có thể chơi bóng cho Stockport County và vẫn lập hat-trick. Cậu ấy có tất cả kỹ năng cần thiết. Sút bóng tốt bằng cả hai chân, đánh đầu, mang trong mình lòng dũng cảm của một con sư tử.”

UEFA sẽ bầu ra người thay thế Platini vào tháng 9. Với việc chủ tịch Michel Platini bị cấm hoạt động bóng đá trong vòng 8 năm, Liên đoàn bóng đá châu Âu cần phải tìm người lãnh đạo ngay lập tức. Hiện giờ, các ứng viên còn thời hạn ra tranh cử đến hết ngày 20/7 trước khi UEFA tổ chức bầu chọn ra chủ tịch mới tại Athens vào ngày 14/9 năm nay.
Diem tin Bongda24h toi 185 Sir Alex tin rang Ronaldo xuat sac hon Messi hinh anh 2
Payet lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Real Madrid nhắm Payet thay thế James Rodriguez. Theo tờ Le10 Sport, Kền kền trắng đã quyết định để tiền vệ tài năng James Rodriguez ra đi. Ứng cử viên thay thế là ngôi sao đang nổi đình nổi đám ở Premier League mùa này, Dimitri Payet. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn đang chờ xem tiền vệ người Pháp trình diễn ra sao ở Euro 2016 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mục tiêu của M.U chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico. Đội bóng thành Madrid vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ trẻ Saul Niguez đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay và phần thưởng mới nhất anh vừa giành được là một suất trong danh sách sơ bộ tham dự Euro 2016 của đội tuyển xứ bò tót.
Diem tin Bongda24h toi 185 Sir Alex tin rang Ronaldo xuat sac hon Messi hinh anh 3
Gerrard động viên tinh thần các đồng đội trên Instagram

Gerrard lên dây cót cho các đồng đội trước trận chung kết Europa League 2016. Tiền vệ người Anh dù đã rời khỏi sân Anfield từ mùa hè năm ngoái nhưng tâm trí anh vẫn luôn hướng về đội bóng thành phố cảng. Ở đất Mỹ xa xôi, Stevie G đã đăng tải một tấm hình giương cao chiếc cúp UEFA Cup (tiền thân của Europa League) trên Instagram kèm dòng nhắn nhủ: “Đem nó về nhà nào các chàng trai”.

Arsenal sẵn sàng chi tiền mua tiền vệ của Empoli. Theo tờ Metro, Pháo thủ đã bắt đầu lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Mikel Arteta và Tomas Rosicky. Cái tên được họ nhắm đến là tiền vệ 24 tuổi, Riccardo Saponara hiện đang chơi bóng tại Serie A. Được biết, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này cũng chỉ nhiều hơn Elneny đôi chút, khoảng 11 triệu bảng.
Diem tin Bongda24h toi 185 Sir Alex tin rang Ronaldo xuat sac hon Messi hinh anh 4
Arkadiusz Milik đang chơi rất hay ở giải VĐQG Hà Lan

Leicester lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang lên của Ba Lan. Tờ Daily Mirror khẳng định HLV Claudio Ranieri đã đưa tiền đạo Arkadiusz Milik vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. Chân sút tiềm năng này hiện đang làm mưa làm gió ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Ajax. Anh được đánh giá là người sẽ thay thế vai trò chủ công của Robert Lewandowski ở đội tuyển Ba Lan trong tương lai không xa. Nếu Leicester có thể chiêu mộ được Milik với chỉ 15 triệu bảng thì đây thực sự sẽ là một món hời lớn.

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X