Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 18/4: Hazard lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 18/04/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá mới nhất, nóng hổi nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 18/4.

diem tin bongda24h hinh anh
Hazard vẫn muốn ở lại cống hiến cho Chelsea

Hazard lên tiếng khẳng định tương lai. Theo trang tin uy tín The Times, tiền vệ người Bỉ đã trao đổi qua với HLV Antonio Conte và mong muốn được tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea vào mùa giải tới. Dù Hazard đã chơi tệ ở mùa giải này nhưng anh vẫn được coi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Vì thế, đây là một thông tin không thể vui hơn cho các CĐV của The Blues.

Hậu vệ của Aston Villa tiếp tục đón thêm tin… xuống hạng. Như đã biết, Aston Villa đã chính thức xuống hạng sau trận thua trên sân của Man United hôm thứ Bảy tuần trước. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ Lewis Kinsella của đội bóng này còn phải xuống hạng thêm một lần nữa. Số là, ngôi sao 21 tuổi này đang thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB hạng Tư, Kidderminster Harriers. Và đen đủi cho Kinsella là đội bóng mà anh đang đầu quân cũng đã rơi khỏi hệ thống giải đấu chuyên nghiệp ở Anh sau trận hòa 0-0 với Barrow diễn ra cũng vào hôm thứ Bảy vừa qua.
diem tin bongda24h hinh anh 2
Liverpool vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân Bournemouth

Liverpool chính thức xác lập kỷ lục “khủng”. The Kop vừa trở thành đội bóng đầu tiên tại Premier League giành chiến thắng tại 50 sân vận động khác nhau, trừ sân nhà Anfield, kể từ năm 1992. Dù chưa giành được chức vô địch Premier League nào nhưng đây thực sự là một thành tích ấn tượng mà ít có đội bóng nào đạt được. Arsenal là đội đang xếp gần nhất khi vượt qua 47 đội chủ nhà khác nhau. Kình địch Manchester United cũng đang đứng cách đó không xa với 46 chiến thắng.

Kevin De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea. Tiền vệ đang thi đấu như lên đồng trong màu áo Man City khẳng định anh chia tay sân Stamford Bridge là vì HLV Jose Mourinho. Theo lời tiền vệ người Bỉ, Mourinho đã đối xử với anh không công bằng. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ từng gặp riêng De Bruyne và chỉ cho anh xem chỉ số của tất cả 6 cầu thủ tấn công mà The Blues sở hữu vào thời điểm đó. Mấu chốt là “người đặc biệt” muốn De Bruyne biết rằng anh đang chơi không tốt như các cầu thủ khác. Tuy nhiên, tân binh đắt giá của Man City đã bất mãn và chuyện anh chia tay đội bóng áo xanh sớm muộn cũng xảy đến.
Điểm tin Bongda24h sáng 18/4: Vardy có thể bị treo giò dài hạn
Trận đấu giữa Leicester và West Ham đêm qua là tâm điểm tranh cãi của dư luận. Trong khi đó, Barca tiếp tục trượt dài với trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi...
diem tin bongda24h hinh anh 3
Hai đội bóng thành Madrid đã xóa nhòa khoảng cách điểm khổng lồ với Barca

Thành tích hiện tại của Barca tồi tệ ra sao? Đây là lần đầu tiên gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận ba thất bại liên tiếp tại La Liga kể từ năm 2003, khi họ còn nằm dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Với ba phát đạn liên tiếp tự bắn vào chân vừa qua, có lẽ thầy trò Luis Enrique khó có thể gượng dậy được trong thời gian tới.

HLV Wenger bắt đầu lo lắng về vị trí thứ 4. Pháo thủ chỉ có được hai kết quả hòa trong hai trận derby London liên tiếp vừa qua. Điều đó khiến cho họ bị Man City vượt mặt và khoảng cách với Man United cũng chỉ còn 4 điểm. Điều đó khiến cho HLV Wenger bắt đầu lo lắng. “Tất cả các đội bóng đều đang chơi tốt và giành chiến thắng các trận đấu. Rất có thể chúng tôi sẽ phải chiến đấu đến trận cuối cùng mới giữ được vị trí thứ 4 hiện tại.”
diem tin bongda24h hinh anh 4
Cuộc đua top 4 đang chờ Arsenal

PSG bất ngờ muốn có hàng thải của Premier League. Tiền vệ nổi danh một thời của Newcastle, Hatem Ben Arfa vừa bất ngờ lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Pháp. Sau khi chuyển đến đầu quân cho Nice ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp đã ghi được 16 bàn thắng sau 30 trận đấu và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu khác, trong đó có cả Atletico Madrid.
Sốc: Tuyển thủ U23 Quốc gia qua đời vì không ai đưa đi cấp cứu
Hôm nay sự việc cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Phước Thọ qua đời khiến cả làng bóng đá sốc nặng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X