Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 17/8: M.U nhận đòn đau từ thương vụ Fonte

Thứ Tư 17/08/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/8.


M.U nhận đòn đau từ thương vụ Fonte
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh
Southampton lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fonte
M.U đang rất muốn có trung vệ Fonte của Southampton. Quỷ đỏ chấp nhận đổi hậu vệ Marcos Rojo lấy ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhưng dường như đội bóng chủ sân St Mary không đồng ý với quyết định này. Trong một động thái mới nhất họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fonte.

4 đội bóng muốn có Cesc Fabregas
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh 2
4 đội bóng muốn có Cesc Fabregas
Tiền vệ Cesc Fabregas đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tờ Goal khẳng định, Barca, Real, Juventus và PSG đều đánh tiếng muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Conte đã sử dụng Oscar thay vì F4 ở trận thắng West Ham, điều này khiến tin đồn anh bị loại khỏi kế hoạch của vị chiến lược gia người Italia càng thêm rõ ràng.

Man City sắp chia tay Joe Hart
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh 3
 Guardiola sẵn sàng bán Hart
Theo Sky Sport, thủ thành Joe Hart sẽ chia tay Man City. Trong hai trận gần nhất gặp Sunderland tại Premier League và Steaua Bucharest tại vòng sơ loại Champions League tuyển thủ người Anh đều không được sử dụng, người bắt thay anh là Willy Caballero. Phía Man City đang muốn đưa về Bravo, họ cũng sẵn sàng chia tay Joe Hart ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

M.U chi 30 triệu bảng mua “Neymar mới”
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh 4
M.U muốn có Gabriel Barbosa
Tờ The Sun khẳng định, M.U đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Gabigol của Brazil. Ngôi sao người Brazil được mệnh danh là “Neymar mới”. Trước đó, cầu thủ 19 tuổi khẳng định anh muốn thi đấu ở Premier League, Leicester là đội bóng muốn có Gabigol. Tuy nhiên, M.U tự tin có thể đánh bật “Bầy cáo” ra khỏi thương vụ này.

Mahrez sẵn sàng rời Leicester
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh 5
Riyad Mahrez sẵn sàng rời Leicester
Tiền vệ góp công lớn giúp Leicester lên ngôi vô địch NHA mùa trước thừa nhận đang nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu. Anh muốn cập bến một đội bóng lớn hơn, vấn đề ở chỗ những lời đề nghị dành cho Mahrez không đủ sức nặng để thuyết phục Leicester bán ngôi sao 25 tuổi.

Balotelli bí mật gặp gỡ Jose Mourinho
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh 6
Balotelli gặp Mourinho xin lời khuyên
Tiền đạo Balotelli không còn chỗ đứng ở Liverpool, cầu thủ này muốn tìm bến đỗ mới, nhưng chưa đội bóng nào cứu giúp. Theo báo chí Italia, mới đây tiền đạo sinh năm 1990 và người đại diện đã gặp gỡ với Jose Mourinho để xin lời khuyên.

M.U lại theo đuổi James Rodriguez
Diem tin Bongda24h toi 178 MU nhan don dau tu thuong vu Fonte hinh anh 7
M.U muốn có James Rodriguez
Theo Marca, M.U tiếp tục đánh tiếng muốn có tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng bán tiền vệ người Colombia cho M.U hoặc bất cứ đội bóng nào nếu chi đủ 75 triệu Euro.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X