Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 17/12: Đình Trọng chấn thương lỡ hẹn với Asian Cup 2019

Thứ Hai 17/12/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đình Trọng lỡ hẹn với Asian Cup 2019, Shaqiri không ngạc nhiên vì Liverpool lấn lướt Man Utd,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 17/12.
Jose Mourinho tiết lộ rằng sau trận Liverpool 3-1 Man Utd, thủ thành David De Gea trong phòng thay đồ cho rằng lẽ ra anh đã có thể cản phá trong hai bàn thắng của Xherdan Shaqiri.

Điểm tin tối 1712 Đình Trọng chấn thương lỡ hẹn với Asian Cup hình ảnh
Đình Trọng là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự góp mặt trong tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Với việc vỡ xương bàn chân, Trần Đình Trọng phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và dự kiến mất khoảng 2-3 tháng để bình phục, đồng nghĩa với việc cơ hội để cầu thủ này góp mặt ở Asian Cup 2019 là rất nhỏ.
Sau 17 vòng, Man City hiện đang đứng thứ hai trong BXH Premier League 2018-19 khi kém Liverpool 1 điểm, Kevin De Bruyne tin rằng đến cuối mùa giải, Man City có thể vượt qua đối thủ để lên ngôi vô địch.
Là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được bình luận viên nhận định là cầu thủ gần như chắc chắn nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.
Trước việc Pierre-Emerick Aubameyang bị phân biệt chủng tộc, HLV Mauricio Pochettino khẳng định phân biệt chủng tộc là điều "tồi tệ nhất thế giới" và sẽ chiến đấu đến cùng với nó.
Về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea, Antonio Rudiger khẳng định không cần phải vội vã bởi chưa có ý định ra đi.
Ông Robert Alberts, thầy cũ của HLV Park Hang Seo khen ngợi chiến lược gia người Hàn Quốc sở hữu nhiều đức tính tốt, một trong số đó là luôn khát khao học hỏi, yếu tố giúp ông có được thành công cùng bóng dá Việt Nam.

Liverpool Shaqiri toa sang
Liverpool Shaqiri tỏa sáng trong trận đấu với Man Utd.
Trước việc Liverpool tạo ra thế trận lấn lướt, tung ra đến 36 cú dứt điểm trong khi Man Utd chỉ có 6, Xherdan Shaqiri khẳng định chẳng có gì ngạc nhiên bởi Man Utd vốn là đội bóng thiên về phòng ngự trong khi The Kop lại thiên về tấn công.
HLV Jurgen Klopp khẳng định không hề quan tâm đến sự bám sát của Man City trong BXH mà chỉ quan tâm đến màn trình diễn cụ thể qua từng trận đấu của Liverpool.
Tờ Sina của Trung Quốc ấn tượng với ngôi vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cũng như cách người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng sau thành công của đội tuyển.

Tổng hợp (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong chiều ngày 17/12:


Cặp đấu Ajax vs Real Madrid vòng 1/8 Champions League: Bản hùng ca nâng bước ‘Đại kền kền’
Real Madrid luôn là một thế lực tại Champions League bất chấp hoàn cảnh nào. Cặp đấu Ajax vs Real Madrid vòng 1/8 Champions League vì thế thật khó diễn ra bất...
Đây! Điều đầu tiên mà Pochettino làm nếu dẫn dắt MU
Roy Keane nói về HLV Mauricio Pochettino, cựu sao M.U khẳng định ông thầy người Argentina sẽ tính chuyện bổ sung lực lượng nếu dẫn dắt Quỷ đỏ.
ĐT Malaysia được chào đón đặt biệt ở quê nhà
Dù không thể chinh phục thành công danh hiệu AFF Cup 2018, song thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn được đón tiếp như những người hùng khi về nước.
Dư âm Southampton 3-2 Arsenal: Những màn trình diễn tệ hại
Trận Southampton vs Arsenal, chính màn trình diễn tệ hại của những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất là lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại 2-3, qua đó đứt...
Bầu Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30
Ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018, bầu Đức tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức chinh phục SEA Games 30.
Bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2018/19: Ngoại trừ Sevilla, các ứng viên vô địch đều dễ thở
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2018/19 vừa được UEFA tiến hành thì Sevilla, đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu, sẽ phải gặp đối thủ cực mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X