Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 16/9: M.U nhắm hai “bom tấn” ở phiên chợ Đông

Thứ Sáu 16/09/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/9.


M.U nhắm hai “bom tấn” ở phiên chợ Đông
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh
M.U hỏi mua William Carvalho
Theo Calciomercato, M.U đang nhắm đến 2 cầu thủ William Carvalho và Grigoris Kastanos để tăng cường sức mạnh tuyến giữa trong mùa đông tới. Carvalho là trụ cột của Sporting Lisbon trong những mùa giải gần đây, anh cũng là lựa chọn số 1 của ĐT Bồ Đào Nha ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó Kastanos được đánh giá là một trong những sao trẻ có tiềm năng cực lớn trong tương lai.

HLV Conte chốt tương lai Fabregas
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh 2
Conte không bán Fabregas
Nói về tương lai tiền vệ Cesc Fabregas, HLV Conte nói: “Chúng tôi không hề có ý định bán cậu ấy. Fabregas nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Ai cũng biết rõ tài năng của Fabregas như thế nào. Cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc ở thế hệ của mình. Cậu ấy đang tập luyện với thái độ tích cực và thể hiện khá tốt. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc chọn đội hình ra sân."

Juventus muốn đổi Mandzukic lấy Sanchez
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh 3
Juventus dùng Mandzikic câu Sanchez
Phía Juventus rất kết tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, mức phí 45 triệu bảng mà đội bóng thành Turin đưa ra đã bị Pháo thủ từ chối. Đại diện của Serie A vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Họ đang lên kế hoạch dùng 30 triệu bảng cộng tiền đạo Mandzukic để thuyết phục đội chủ sân Emirates nhả ngôi sao người Chile.

Oscar cam kết tương lai với Chelsea
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh 4
Oscar cam kết gắn bó với Chelsea
Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Oscar bỗng nhiên được trọng dụng. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Brazil khẳng định sẽ cam kết tương lai với Chelsea. HLV Conte tin rằng Oscar sẽ là nhân tố chủ chốt giúp Chelsea giành những danh hiệu.

Thiago Silva từ chối gia hạn hợp đồng với PSG
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh 5
Thiago Silva từ chối gia hạn hợp đồng với PSG
Theo Talk Sport, Thiago Silva đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Nguyên nhân là cầu thủ người Brazil bất mãn với kế hoạch của đội bóng. Mùa này, đội bóng nước Pháp đang chơi rất thất vọng, họ đang xếp thứ 7 ở Ligue 1. Ở đấu trường Champions League, PSG cũng gây thất vọng lớn khi để Arsenal cầm hòa 1-1 ở trận mở màn bảng A.

Sergio Aguero sắp gia hạn hợp đồng với Man City
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh 6
Sergio Aguero đồng ý gia hạn với Man City
Tiền đạo Sergio Aguero đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm với Man City để ở lại sân Etihad đến năm 2020. Trong một vài ngày tới bản hợp đồng mới sẽ chính thức được công bố. Khởi đầu ở mùa giải dưới triều đại của Pep Guardiola, Aguero có phong độ thi đấu tuyệt vời, anh đã ghi 9 bàn trong 5 trận vừa qua trong đó có hattrick vào lưới Borussia Monchegladbach.

Isco liên tục từ chối lời đề nghị từ phía Tottenham
Diem tin Bongda24h toi 169 MU nham hai bom tan o phien cho Dong hinh anh 7
 Isco từ chối lời đề nghị từ Tottenham
Tờ Marca khẳng định, tiền vệ Isco đã nhiều lần nhận được lời đề nghị từ phía Tottenham. Nhưng anh đã kiên quyết từ chối. Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh muốn ở lại Real Madrid để cạnh tranh vị trí chính thức.

► Xem thêm lịch C1lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X