Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 14/7: Pogba úp mở khả năng trở lại M.U

Thứ Năm 14/07/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 14/7.

Pogba úp mở khả năng trở lại M.U. Khi được phóng viên của kênh truyền hình ESPN trao chiếc áo đấu của Juventus, Pogba khẳng định đây là đội bóng, là gia đình của anh hiện nay và anh hạnh phúc khi được thi đấu tại đây. Còn khi được trao chiếc áo của Man United, Pogba cũng trả lời nhẹ nhàng: “Đây là gia đình đầu tiên của tôi”. Sau câu trả lời đó, các phóng viên đã gạn hỏi tiền vệ 23 tuổi về khả năng quay trở lại sân Old Trafford trong tương lai và nhận được câu trả lời úp mở của Pogba: “Tôi không biết. Hãy chờ xem”.
Diem tin Bongda24h toi 147 Pogba up mo kha nang tro lai MU hinh anh
Man United sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho thương vụ Pogba

Skrtel chính thức gia nhập Fenerbahce. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ rơi vào khoảng 5.5 triệu bảng. Trung vệ 31 tuổi đã chia tay sân Anfield sau 8 năm rưỡi cống hiến không biết mệt mỏi tại đây. Skrtel đã khoác áo The Kop tổng cộng 320 lần và giành được 1 chức vô địch League Cup cùng CLB vào năm 2012.

Man United vẫn muốn có Renato Sanches. Tờ Daily Record khẳng định Quỷ đỏ đã dò hỏi Bayern Munich về mức phí phá vỡ hợp đồng của sao trẻ Renato Sanches hiện tại. Được biết, HLV Jose Mourinho đã quá ấn tượng với những màn trình diễn của cầu thủ trẻ 18 tuổi tại Euro 2016 và đang tìm cách để đưa sao trẻ đồng hương về sân Old Trafford bằng mọi giá.
Diem tin Bongda24h toi 147 Pogba up mo kha nang tro lai MU hinh anh 2
Renato Sanches là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2016 vừa qua

Liverpool sẽ không bán Benteke nếu chưa được giá. Tờ The Guardian khẳng định sẽ chỉ bán tiền đạo Christian Benteke nếu nhận được đúng 32.5 triệu bảng, số tiền mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Aston Villa hè năm ngoái. Điều đó khiến cho tiền đạo người Bỉ khó lòng chuyển tới Crystal Palace hoặc West Ham trong tương lai. Nếu ở lại sân Anfield, Benteke sẽ phải cạnh tranh suất ra sân chính thức với Sturridge, Firmino, Ings, Origi và đôi khi là cả Balotelli. Rõ ràng, một núi khó khăn đang chờ đợi cầu thủ 25 tuổi vào mùa giải tới.
Diem tin Bongda24h toi 147 Pogba up mo kha nang tro lai MU hinh anh 3
Benteke không được HLV Klopp trọng dụng

Man City sắp có John Stones. Theo tờ Sky Sports, The Citizens sắp sở hữu cầu thủ trẻ sáng giá người Anh. Được biết, Everton không muốn bán ngôi sao tài năng của mình nếu không nhận được ít nhất 50 triệu bảng. Tuy nhiên, việc John Stones đích thân gặp gỡ HLV Ronald Koeman để yêu cầu được ra đi khiến cho công tác đàm phán dần trở nên thuận lợi hơn cho Man xanh.

Roma chiêu mộ thành công trung vệ của Inter. Giallorossi vừa chính thức xác nhận trên trang chủ về việc mượn trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan kèm điều khoản mua đứt. Trung vệ 25 tuổi được ra sân 19 lần cho Inter năm ngoái và cảm thấy khá tức giận vì không được trọng dụng thường xuyên. Anh hứa hẹn sẽ là người thay thế Kostas Manolas, trung vệ đang được liên hệ với hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu.
Diem tin Bongda24h toi 147 Pogba up mo kha nang tro lai MU hinh anh 4
Trung vệ Juan Jesus trở thành người của Roma

Pep Guardiola tính rút ruột trò cũ Kimmich khỏi Bayern. Tờ Daily Mail đưa tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cố gắng thuyết phục đội bóng cũ Bayern Munich về thương vụ Joshua Kimmich. Mức phí ban đầu mà Pep gửi đến xứ Bavaria là 20 triệu bảng. Chính Pep Guardiola là người đã phát hiện ra tài năng của Kimmich và mang cầu thủ trẻ này về sân Allianz Arena từ CLB Leipzig với giá 6 triệu bảng. Mới đây, sao trẻ 21 đã chứng tỏ được tài năng khi lọt vào Đội hình tiêu biểu Euro 2016 do UEFA bình chọn.
Diem tin Bongda24h toi 147 Pogba up mo kha nang tro lai MU hinh anh 5
HLV Pep Guardiola cuối cùng đã tiếp cận Kimmich

Bongda24h.vn


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X