Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 14/6: Marco Reus sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng

Thứ Ba 14/06/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 14/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Diem tin Bongda24h toi 146 Marco Reus se phai nghi thi dau 6 thang hinh anh
Nga đứng trước nguy cơ bị loại khỏi EURO 2016

Đội tuyển Nga đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Euro 2016. Rất nhiều những vụ bạo động ở Pháp xảy ra gần đây có liên quan đến các CĐV của Nga, đặc biệt là vụ lộn xộn xảy ra trong trận đấu với đội tuyển Anh hôm thứ Bảy vừa qua tại Marseille. Được biết, UEFA đã phạt đội tuyển Nga 150.000 euro đồng thời loại Nga khỏi VCK Euro 2016 nếu những hành động trên của các CĐV đội tuyển này còn lặp lại.

Nani đang trên đường rời khỏi Fenerbahce. Nhưng điểm đến của cầu thủ này không phải là Manchester United. Theo tờ Record, ngôi sao người Bồ đã đồng ý ký kết một bản hợp đồng có thời hạn với Inter Milan và nhận mức lương 3.2 triệu euro mỗi năm. Số tiền mà Nerazzurri chi ra để có được chữ ký của Nani dự kiến rơi vào khoảng 8 triệu euro.
Diem tin Bongda24h toi 146 Marco Reus se phai nghi thi dau 6 thang hinh anh 2
Ricardo Rodriguez chơi tốt trong màu áo Wolfsburg mùa trước

Wolfsburg bật đèn xanh cho M.U vụ Ricardo Rodriguez. Giám đốc thể thao của “bầy sói”, ông Klaus Allofs thừa nhận khó có thể giữ được ngôi sao người Thụy Sĩ ở kỳ chuyển nhượng hè năm này. Ngoài Man United, Arsenal, Roma và Real Madrid cũng đang quan tâm sát sao thương vụ này.
Diem tin Bongda24h toi 146 Marco Reus se phai nghi thi dau 6 thang hinh anh 3
Chấn thương của Marco Reus sẽ mất 6 tháng để điều trị

Marco Reus phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Được biết, chấn thương cơ khép của tiền vệ người Đức nặng hơn dự kiến rất nhiều và cần phải phẫu thuật mới có thể chữa trị dứt điểm. Và dĩ nhiên, để hồi phục sau phẫu thuật, Reus sẽ phải mất không ít thời gian.

Everton chính thức bổ nhiệm HLV mới. Ít lâu sau khi sa thải HLV Roberto Martinez, The Toffees đã tìm được người thay thế cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. Người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park mùa tới là chiến lược gia xuất sắc của Southampton, Ronald Koeman.
Diem tin Bongda24h toi 146 Marco Reus se phai nghi thi dau 6 thang hinh anh 4
HLV Conte muốn chiêu mộ Darmian

Darmian bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea. HLV Antonio Conte tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Italia. Ngay khi biết Mourinho tính thanh lý Darmian do không hài lòng với thể trạng của cầu thủ này, The Blues đã lập tức gửi một lời đề nghị tới sân Old Trafford và đang chờ hồi âm từ phía Quỷ đỏ.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X