Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 13/5: Neymar mâu thuẫn với đồng đội, sẵn sàng đến M.U?

Thứ Sáu 13/05/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 13/5.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Diem tin Bongda24h toi 135 Neymar mau thuan voi dong doi, san sang den MU hinh anh
Jamie Vardy giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League của FWA

Vardy nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuy không thể vượt qua người đồng đội Riyad Mahrez để giành danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng song Jamie Vardy vừa ẵm một giải thưởng ấn tượng không kém. Đó là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn.

Thêm một HLV ở Premier League mất việc.
BLĐ Watford vừa khẳng định HLV Quique Sanchez Flores sẽ rời khỏi chiếc ghế nóng ở sân Vicarage Road sau khi mùa giải này kết thúc bất chấp việc chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp “bầy ong” trụ hạng thành công đồng thời lọt vào tới bán kết FA Cup.
Diem tin Bongda24h toi 135 Neymar mau thuan voi dong doi, san sang den MU hinh anh 2
Cả hai mục tiêu của Chelsea là Nainggolan và Pjanic đều lên tiếng khẳng định đang hạnh phúc tại Roma

Nainggolan lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển đến Chelsea. Tiền vệ người Bỉ vừa lên tiếng dập tắt mọi tin đồn cho rằng anh sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Conte. “Tôi sẽ ở lại và không đi đâu cả. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu ở Rome và chưa có ý định rời đi.”

Man City gia nhập cuộc đua giành Kante. Theo tờ L’Equipe, tiền vệ N’golo Kante của Leicester đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Được biết, đội bóng thành Manchester bất ngờ tỏ rõ quyết tâm theo đuổi thương vụ này dựa theo yêu cầu từ phía tân HLV Pep Guardiola.

HLV Wenger lên tiếng về tương lai Walcott. Chiến lược gia người Pháp khẳng định Theo Walcott sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ trong tương lai. Ông cũng cho rằng tiền vệ của Arsenal xứng đáng với một suất lọt vào đội tuyển Anh để thay thế Danny Welbeck ở Euro 2016.
Diem tin Bongda24h toi 135 Neymar mau thuan voi dong doi, san sang den MU hinh anh 3
Neymar đang có mối quan hệ không tốt với các đồng đội ở Barca

Neymar mâu thuẫn với đồng đội, sẵn sàng đến M.U? Theo nhà báo Javi Miguel, Neymar đang có những tranh cãi gay gắt với Javier Mascherano. Mọi thứ bắt nguồn từ việc Mascherano cho rằng Neymar chơi quá cá nhân và không chịu hy sinh vì đội bóng. Những mâu thuẫn này có thể mang tiền vệ người Brazil đến với sân Old Trafford trong thời gian tới.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Mario Gotze. Tờ The Sun khẳng định HLV Carlo Ancelotti đã thông báo với đội bóng cũ rằng họ sẽ giành quyền sở hữu chữ ký của Gotze nếu đồng ý bỏ ra số tiền khoảng 35 triệu bảng. Quả thực, nếu The Blues chịu chi ra số tiền trên, họ chắc chắn sẽ đánh bại cả Liverpool lẫn Dortmund trong thương vụ này.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X