Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 13/4: HLV West Ham cho rằng M.U đang ở cửa dưới

Thứ Tư 13/04/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h tối nay, ngày 13/4.

HLV Louis van Gaal cho rang M.U luon la doi bong lon hon Tottenham
Man United vừa thua sấp mặt tại London

West Ham đang ở cửa trên so với Man United. Đây là nhận định của HLV Slaven Bilic trước trận đá lại vòng tứ kết FA Cup đêm nay. Chiến lược gia người Croatia tin tưởng các học trò của ông hoàn toàn có thể giành được một tấm vé đi tiếp trên sân Upton Park.

“Khi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi được đánh giá cao hơn Man United một chút. Nhưng với tôi, đội bóng nào ở cửa trên không quan trọng vì đây là một trận đấu bóng đá. Nhưng tôi kỳ vọng các học trò sẽ vượt qua Man United và thực tế thì chúng tôi đang có cơ hội tốt để đánh bại họ.”

Lộ diện hai cái tên đầu tiên chuẩn bị chia tay Arsenal. Theo tờ Telegraph, đội chủ sân Emirates sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho hai tuyển thủ người Anh – cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain và hậu vệ trái Kieran Gibbs trong mùa hè năm nay. Cả hai ngôi sao này đều không được ra sân thường xuyên và nếu muốn được thi đấu cho đội tuyển Anh trong tương lai, họ cũng buộc phải tìm một bến đỗ mới trong thời gian sớm nhất.
Bale Wolfsburg vs Real
Gareth Bale (phải) không tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết hợp đồng mới với Real

Gareth Bale đang trên đường trở về Premier League. Tương lai của Bale đang bị đặt dấu hỏi khi nhiều tờ báo tại châu Âu khẳng định quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Real Madrid đang lâm vào cảnh bế tắc. Người đại diện của cầu thủ này cũng đang có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với hai đội bóng thành Manchester để bàn bạc về một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai.
PFA vua cong bo danh sach rut gon Cau thu xuat sac nhat Premier League 2014/15
PFA vừa công bố danh sách rút gọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16

Leicester áp đảo danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Có tới ba cái tên hiện đang thi đấu cho “bầy cáo” được nêu tên trong danh sách đề cử này. Đó là Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N’golo Kante. Ba người còn lại đều đang thi đấu tại thành London. Đó là tiền đạo Harry Kane của Tottenham, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa này. Mesut Ozil cũng có thể cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý này bất chấp vị trí không tốt của Arsenal. Người cuối cùng là ngôi sao sở hữu đôi chân ma thuật hiện đang thi đấu cho West Ham – Dimitri Payet.

Harry Kane cũng có mặt ở đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Người cạnh tranh với siêu sao của Tottenham bao gồm người đồng đội Dele Alli, bộ đôi sao sáng của Everton – Lukaku và Barkley. Ngoài ra, Philippe Coutinho cũng lọt vào danh sách này khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Liverpool. Cái tên gây bất ngờ nhất là thủ thành Jack Butland của Stoke, ngôi sao được lựa chọn bắt chính cho đội tuyển Anh khi Joe Hart chấn thương trong đợt hội quân của Tam Sư cuối tháng Ba vừa qua.
Mourinho den MU
Cựu tiền đạo Diego Forland cho rằng M.U nên bổ nhiệm HLV Jose Mourinho

Huyền thoại Diego Forlan tiến cử HLV cho Man United. Tiền đạo người Uruguay cho rằng Jose Mourinho sẽ là HLV lý tưởng với Man United ở thời điểm hiện tại. Phát biểu trên 888sport, cựu cầu thủ M.U cho hay: “Tôi nghĩ với những gì đã trải qua trong 2 mùa bóng gần nhất, Man United sẽ tốt hơn nếu có một HLV kinh nghiệm như Jose Mourinho dẫn dắt."

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X