Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 12/9: M.U lập kỉ lục tại Premier League

Thứ Hai 12/09/2016 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U lập kỉ lục tại Premier League, Cris Ronaldo tự tin về sức mạnh Real Madrid,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong điểm tin tối 12/9 trên chuyên trang Bongda24h.

 
Bất chấp việc HLV Arsene Wenger thừa nhận muốn gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere, tiền vệ 24 tuổi khẳng định chưa có ý định về tương lai khi đang cảm thấy hài lòng tại Bournemouth. Hè này, Wilshere đã bị Arsenal đẩy sang Bournemouth theo dạng cho mượn.
 
M.U thua Man City
Bại trận trước Man City nhưng M.U lập kỉ lục tại Premier League.

Manchester United lập kỉ lục tại Premier League khi trở thành câu lạc bộ đầu tiên đạt mức doanh thu trên nửa tỉ bảng trong năm tài chính. Theo báo cáo, M.U đã đạt doanh thu 515,3 triệu bảng trong năm qua.
 
Theo tiết lộ mới nhất từ Marca, Pepe sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid trong tháng này. Bản hợp đồng của trung vệ 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa và Los Blancos muốn giữ Pepe ở lại đến năm 2019.
 
Bàn thắng vào lưới Stoke là pha lập công đầu tiên của Harry Kane cho Tottenham mùa này tại Premier League. Sau trận đấu, cầu thủ từng giành danh hiệu vua phá lưới mùa trước với 21 bàn đáp trả lại những chỉ trích trước đó: "Nhiều người nói anh ta sẽ không làm được đâu (giành vua phá lưới Premier League - PV) nhưng tôi cố gắng chứng minh bằng cách tập trung ghi bàn".
 
Arsenal đứng trước nguy cơ mất trung vệ Koscielny do chấn thương mắt trong trận đấu với Paris Saint Germain tại Champions League. Koscielny bị chấn thương khi va chạm với Jose Fonte trong trận thắng 2-1 với Southampton cuối tuần trước.
 
Lukaku đang có mâu thuẫn với Everton khi ban lãnh đạo CLB không đồng ý trả tiền máy bay riêng tiền đạo người Bỉ thuê để trở về tập trung sau đợt thi đấu quốc tế cùng ĐT Bỉ. Số tiền được cho là 6.500 bảng.
 
Eden Hazard cho rằng Chelsea phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn giành những danh hiệu trong mùa này sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng với Swansea tại vòng 4 Premier League.
 
Cris Ronaldo tro lai va ghi ban de giup Real Madrid gianh chien thang.
Cris Ronaldo cho rằng Real Madrid đủ khả năng bảo vệ ngôi vô địch Champions League.

Trước trận đấu với Sporting CP vào cuối tuần này, Cris Ronaldo khẳng định Real Madrid hoàn toàn có đủ khả năng để bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.
 
Tân binh Lucas Perez có màn ra mắt thất vọng trong trận thắng 2-1 khi gặp Southampton cuối tuần trước. HLV Arsene Wenger kêu gọi các CĐV Arsenal bình tĩnh bởi chân sút 28 tuổi cần thời gian để thích nghi.
 
Barcelona đón nhận sự trở lại của Ter Stegen khi thủ thành 24 tuổi đang tập luyện sau chấn thương. Nhiều khả năng Ter Stegen sẽ được bắt chính trong trận gặp Celtic tại Champions League khi Cillessen không thành công trong trận thua 1-2 gặp Alaves tại La Liga.

Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X