Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 12/7: U16 Việt Nam tạo địa chấn trước U16 Australia

Thứ Ba 12/07/2016 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong tối hôm nay 12/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

U16 Việt Nam bất ngờ đánh bại U16 Australia 3 bàn không gỡ: Trong trận đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng bảng giải U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam đã vượt qua U16 Australia với tỷ số 3-0, lặp lại kết quả của trận ra quân trước U16 Malaysia. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã trình diễn một thứ bóng đá phòng ngự phản công đầy hiện đại trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Các cầu thủ ghi bàn cho U16 Việt Nam là Nguyễn Hữu Thắng, Trần Văn Đạt và Nguyễn Khắc Khiêm.

Diem tin Bongda24h toi 127 U16 Viet Nam tao dia chan truoc U16 Australia hinh anh
U16 Việt Nam đang gây bão ở giải U16 Đông Nam Á

Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu Euro cho Joao Mario:
Tờ Goal cho hay Chelsea đã sẵn sàng chi ra 40 triệu Euro cho tiền vệ mang áo số 10 của Bồ Đào Nha tại EURO 2016. Joao Mario là một mẫu tiền vệ hiện đại với khả năng di chuyển thông minh và anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Sporting CP tại giải VĐQG Bồ Đào Nha vừa qua. Tuy nhiên phía Chelsea không có ý định chi nhiều hơn 40 triệu Euro.

West Ham không bán Payet với giá 100 triệu bảng
: Chủ tịch của West Ham tuyên bố rằng ngay cả khi có đội bóng nào hỏi mua Dimitri Payet với giá 100 triệu bảng, West Ham cũng không sẵn sàng nhả người. Chẳng những vậy, họ còn đang lên kế hoạch bỏ ra tới 70 triệu Euro để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.

VPF đưa phản biện về “bàn thắng ma” của HAGL:
VPF, công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, vừa đưa ra clip về tình huống gây tranh cãi ở phút 58 trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng. Đây là trận đấu không được đài nào trực tiếp và phía Hải Phòng đã tố cáo rằng HAGL đã được hưởng bàn thắng ở tư thế việt vị mười mươi. Tuy nhiên đoạn băng quay chậm do VPF cung cấp đã cho thấy rằng đây là một tình huống nhạy cảm, đồng thời phủ nhận rằng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Schweinsteiger và Ana Ivanovic làm đám cưới tại Venice: Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang chuẩn bị đưa ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic lên xe hoa sau khi hai người quyết định làm một đám cưới nho nhỏ tại thành phố sông nước Venice của Ý.

Moreno đã rất gần Man City: Trung vệ sáng giá của bóng đá Colombia, Marlos Moreno đang chuẩn bị hoàn tất những điều khoản cuối cùng để gia nhập Manchester City. Cầu thủ 19 tuổi này đã chơi rất ấn tượng tại Copa America 2016 và đang có nhiều tiềm năng trở thành một trong những trung vệ hàng đầu Nam Mỹ.

Tottenham chính thức có vua phá lưới Hà Lan: Cuối cùng thì Tottenham đã chính thức công bố một bom tấn tiếp theo của họ ở TTCN hè 2016 với tiền đạo Vincent Janssen từ AZ Alkmaar. Spurs đã phải chi ra 18,8 triệu bảng Anh để sở hữu chân sút 22 tuổi. Trước đó, Spurs cũng đã có một sự bổ sung đáng chú ý ở tuyến giữa với sự xuất hiện của tiền vệ Wanyama từ Southampton.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X