Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối 12/12: Lộ danh tính giành QBV châu Âu

Thứ Hai 12/12/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 12/12.

Diem tin Bongda24h toi 1212 Lo danh tinh gianh QBV chau Au hinh anh
Ronaldo giành QBV 2016

Lộ kết quả giành QBV châu Âu 2016: Tờ France Football đã để lộ trang bìa ngày mai với hình ảnh Ronaldo cầm trên tay QBV châu Âu 2016. Đây là điều không quá bất ngờ khi CR7 đã giành tất cả những danh hiệu cao quý nhất cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Sẽ có 2 trận đại chiến tại vòng knock-out Champions League là Arsenal vs Bayern và Barca vs PSG. Các ông lớn còn lại như Real, Atletico, Dortmund, Man City lại gặp đối thủ dễ thở tại vòng 1/8.

Pogba sẽ đối đầu với anh trai tại Europa League: Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba sẽ có màn đối đầu thú vị với anh trai Florentin trên sân cỏ tại vòng 1/16 Europa League khi M.U bốc phải lá thăm Saint Etienne.

U21 Việt Nam hòa CLB TP HCM: Thầy trò HLV Minh Đức đã có trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế sắp khởi tranh. Với đội hình không phải mạnh nhất, U21 Việt Nam đã cầm hòa đội bóng thành phố mang tên Bác với tỷ số 3-3.

AFF Cup 2018 thay đổi thể thức thi đấu: Tại AFF Cup 2018 sẽ có 10 đội tham dự thay vì 8 như hiện nay. Đồng thời AFF đã khai tử khái niệm nước chủ nhà khi cho các đội thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách từ vòng bảng.

Tổng thư ký David Miles của Arsenal rất tự tin dù đối đầu Bayern Munich: “Đây là lần thứ 17 liên tiếp Arsenal lọt vào vòng knock-out của Champions League, điều này chứng tỏ cho chiến lược của Wenger và chất lượng đội hình của chúng tôi. Nếu ai cho rằng chúng tôi sẽ có kết thúc thảm hại ở vòng 1/8 sắp tới thì đã nhầm. Arsenal sẽ chiến đấu hết mình, chúng tôi sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp”.

HLV Ancelotti đánh giá cao Arsenal: “Chúng tôi rất háo hức cho hai cuộc chạm trán thú vị sắp tới. Tôi có niềm tin của mình và hy vọng Bayern sẽ lọt vào tứ kết. Arsenal đang có đội hình rất tốt vào lúc này và họ có một HLV giỏi là Wenger mà tôi rất kính trọng”.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X