Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 11/4: Ibrahimovic ra điều kiện để đầu quân cho M.U

Thứ Hai 11/04/2016 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/4.

Ibrahimovic thua nhan khong he ua HLV Louis Van Gaal.
Bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ là Premier League

Zlatan Ibrahimovic sẽ đến Old Trafford nếu M.U sa thải Van Gaal. Ngôi sao người Thụy Điển khẳng định rất muốn khoác lên mình màu áo đỏ của Manchester United. Tuy nhiên, anh có một điều kiện nho nhỏ là BLĐ Quỷ đỏ phải chọn một là anh, hai là HLV Louis van Gaal. Nếu chiến lược gia người Hà Lan vẫn tại vị sau khi mùa giải này kết thúc thì sẽ chẳng có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra hết.

Kompany sẽ lỡ trận lượt về với PSG. Trung vệ người Bỉ đã trở lại tập luyện gần đây. Nhưng anh không vượt qua được bài kiểm tra thể lực và chắc chắn sẽ không có mặt trong trận cầu sinh tử trên sân Etihad.
Neymar Barca
Mức lương của Neymar tại Barca chỉ là 5 triệu euro/mùa

Lộ mức lương “bèo” của Neymar ở Barca. Trang Football Leaks vừa hé mở những chi tiết đáng chú ý trong bản hợp đồng của siêu sao người Brazil. Theo đó, mức lương của Neymar tại sân Nou Camp chỉ là 5 triệu euro/mùa. Nhưng hàng loạt điều khoản thưởng đảm bảo Neymar sẽ nhận được tới 49.5 triệu euro khi kết thúc bản hợp đồng này. Có một chi tiết gây sốc khác là mức phí phá vỡ hợp đồng của Neymar lên tới 190 triệu euro.

Nếu muốn có Nainggolan, Chelsea buộc phải hy sinh sao trẻ. Tờ II Tempo khẳng định AS Roma vừa đưa ra yêu sách với Chelsea ở thương vụ Nainggolan. Theo đó, đội bóng áo bã trầu sẵn sàng để Nainggolan ra đi nhưng đổi lại, The Blues sẽ phải trả một khoản tiền kèm theo tiền vệ trẻ đang lên là Ruben Loftus-Cheek.
Loftus-Cheek dan cho thay su truong thanh cua minh
Chelsea phải hy sinh Loftus-Cheek nếu muốn có Nainggolan

Barca thiệt quân trước trận lượt về gặp Atletico. Hậu vệ chạy cánh Rafinha vừa trở lại sau 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng chữ thập. Nhưng anh đen đủi gặp phải một chấn thương khác ở trận đấu với Real Sociedad cuối tuần qua và chắc chắn không thể ra vào rạng sáng thứ Năm tới.

HLV Marcelo Bielsa có thể dẫn dắt Everton ở mùa giải tới. HLV Roberto Martinez đang phải đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV. The Toffees đang sở hữu một đội hình rất mạnh nhưng việc không thể chiếm được một suất dự Europa League khiến cả CĐV lẫn cầu thủ Everton phải bực tức. Vì thế, Everton đang nhắm đến Marcelo Bielsa cho chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải kế tiếp.
Van Gaal
Van Gaal khẳng định M.U vẫn là đội bóng lớn hơn Tottenham

Van Gaal không hối hận vì từ chối Spurs. Chiến lược gia người Hà Lan từng có cơ hội tiếp quản Tottenham Hotspurs vào mùa hè 2014. Nhưng sau đó Man United bất ngờ gõ cửa mời ông về làm HLV vì thành tích tồi tệ của David Moyes. Và “tulip thép” khẳng định ông không hề hối hận với quyết định chọn M.U thay vì Tottenham vì Quỷ đỏ rõ ràng là một đội bóng có tầm vóc lớn hơn hẳn.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X