Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 01/6: Herrera phát biểu sốc về Van Gaal và Mourinho

Thứ Tư 01/06/2016 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 01/6.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Herrera phát biểu sốc về Van Gaal và Mourinho
Diem tin Bongda24h toi 016 Herrera phat bieu soc ve Van Gaal va Mourinho hinh anh
Herrera cảm ơn Van Gaal
Dù không được HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng, nhưng tiền vệ Ander Herrera vẫn cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan đã làm tốt công việc của mình. Anh còn gửi lời chúc tốt đẹp đến người không trao cơ hội ra sân cho mình. Ngoài ra, tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng tin tưởng HLV Jose Mourinho sẽ làm tốt công việc của mình tại Old Traffod.

Pedro thừa nhận gặp khó khăn ở Chelsea
tien ve depay hinh anh 2
Pedro không hối hận khi rời Barca
Tiền đạo Pedro chuyển tới Chelsea từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng. Nhưng trong màu áo The Blues anh không thể hiện được nhiều, thậm chí cầu thủ sinh năm 1987 còn phải ngồi dự bị. Mới đây, anh khẳng định gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea. Pedro cũng thừa nhận không hối hận với quyết định rời Barca.

Real thừa nhận hết cửa mua De Gea
tien ve depay hinh anh 3
Real hết cửa chiêu mộ David de Gea
Đích thân chủ tịch Florentino Perez mới đây đã thừa nhận rằng Real Madrid đã bất lực trong việc đưa thủ thành David de Gea về Bernabeu. Cầu thủ người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng dưới thời Mourinho và ông sẽ giữ cựu sao Atletico bằng mọi giá.

Alves nói lời tạm biệt Barca
tien ve depay hinh anh 4
Dani Alves chia tay Barca vào hè này
Sau 8 năm gắn bó, cuối cùng hậu vệ cánh phải người Brazil cũng phải nói lời tạm biệt với đội bóng đã đưa anh lên đến đỉnh cao vinh quang. Bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Juventus. Mới đây, cầu thủ người Brazil đã gửi lời chào tạm biệt với các đồng đội ở sân Nou Camp.

Sevilla đóng sập tham vọng của M.U

Ít ngày qua báo chí liên tục đưa tin, M.U đang trong quá trình tiếp cận và lôi kéo Giám đốc thể thao Ramon Rodriguez Verdejo hay còn có tên là Monchi. Với Monchi kết hợp cùng Jose Mourinho, Quỷ đỏ tin chắc rằng họ sẽ trở lại với vị thế ông lớn số 1 bóng đá Anh và tái khẳng định tham vọng tại châu lục. Nhưng Sevilla khẳng định họ không để ông này ra đi.

Rashford chỉ đến Euro cho đủ đội hình
tien ve depay hinh anh 5
Rashford bị trù ẻo trước thềm VCK EURO 2016
Marcus Rashford đã được chọn vào đội tuyển Anh sau màn trình diễn ấn tượng ở M.U. Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 2, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi 8 bàn sau 18 trận đấu cho Quỷ đỏ. Nhưng HLV Redknapp cho rằng sao trẻ M.U được gọi chỉ để cho đủ đội hình, anh rất khó cạnh tranh vị trí với Harry Kane hay Vardy.

Mourinho cho Depay thêm cơ hội
tien ve depay hinh anh 6
Mourinho cho Depay thêm cơ hội
Báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho sẽ không bán cầu thủ chạy cánh Depay ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Vị chiến lược gia người Bồ muốn cựu cầu thủ PSV có thêm cơ hội khẳng định mình. Nhưng nếu tiếp tục chơi thất vọng nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Nguyễn Huyền
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X