Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 9/9: Mourinho quyết tâm tống khứ Darmian khỏi M.U

Thứ Sáu 09/09/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Điểm tin Bongda24h sáng ngày 9/9 cập nhật những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 9/9.

Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng đến năm 2018. FIFA vừa chính thức ban hành lệnh cấm mua bán trong hai kỳ chuyển nhượng sắp tới với hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico. Án phạt này dựa trên những sai phạm liên quan đến việc chuyển nhượng quốc tế và đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi. Ngoài bị cấm chuyển nhượng, Real và Atletico cũng sẽ phải nộp một khoản tiền phạt lần lượt là 360.000 và 900.000 euro.
Bao bong da hinh anh
FIFA vừa chính thức ban hành án phạt cấm chuyển nhượng hai đội bóng thành Madrid

Yaya Toure bất ngờ đổi ý muốn ở lại Man City. Tờ Daily Mail vừa đưa tin tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã quyết định sẽ làm mọi cách để thuyết phục Pep Guardiola rằng anh xứng đáng được ở lại cống hiến cho The Citizens. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi đã cố gắng hết sức để đào thoát khỏi Etihad và Guardiola ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bao bong da hinh anh 2
Yaya Toure đổi ý muốn tiếp tục gắn bó với Man City

Mourinho quyết tâm tống khứ Darmian khỏi M.U. Theo tờ Tuttosport, mối quan hệ giữa Mourinho và Darmian đã đổ vỡ hoàn toàn vào thời điểm hiện tại. Được biết, chiến lược gia người Bồ đã xác định cầu thủ người Ý không nằm trong kế hoạch của ông và cả hai chưa từng nói chuyện kể từ khi Quỷ đỏ chính thức bổ nhiệm Mr. Special vào chiếc ghế nóng.
Diem tin Bongda24h sang ngay 99 Mourinho quyet tam tong khu Darmian khoi MU hinh anh 3
Darmian nhiều khả năng sẽ phải chia tay Man United

Chelsea áp sát trung vệ trẻ Hoffenheim. Người đại diện của Niklas Sule cho biết The Blues đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức phí 30 triệu euro nhưng không thành công. Được biết, cầu thủ 21 tuổi muốn gắn bó với Hoffenheim thêm một năm nữa và Chelsea cũng thừa nhận sẽ tiếp tục săn đón cầu thủ người Đức vào phiên chợ hè năm sau.
Bao bong da hinh anh 4
Sule là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức

Loic Remy bất ngờ trở lại Chelsea. Chỉ đúng 9 ngày sau khi gia nhập Crystal Palace, cầu thủ người Pháp đã bị gửi trả lại The Blues để điều trị chấn thương đùi. HLV Alan Pardew cho biết sẽ mất tiền đạo 29 tuổi trong nhiều tuần lễ và không dám mạo hiểm để các nhân viên y tế của Palace điều trị cho Remy.
Bao bong da hinh anh 5
Vừa cập bến Crystal Palace, Loic Remy đã bị gửi trả lại Chelsea

HLV Ranieri khẳng định Liverpool là ứng cử viên vô địch. Trước thềm màn đụng độ giữa hai đội vào cuối tuần này, HLV Ranieri đã lên tiếng tâng bốc đội chủ sân Anfield. Theo chiến lược gia người Ý, Liverpool đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League và là một đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào ở mùa giải năm nay.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật tin nhanh bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X