Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 9/4: NHM có nguy cơ không được xem Premier League

Thứ Bảy 09/04/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/4.

MP Silva se phan phoi lai ban quyen truyen hinh Ngoai hang Anh o Viet Nam.
Bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh ở Việt Nam đang rơi vào bế tắc

Chống độc quyền Ngoại hạng Anh: Trong cuộc họp của ban đàm phán mua bản quyền truyền hình Premier League vào hôm qua, VNPayTV rất cương quyết trong việc chống độc quyền giải Ngoại hạng Anh. Ông Lê Đình Cường khẳng định kể cả có 1 đài nào xé rào mua riêng thì cũng sẽ bị cấm phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.

Công Phượng, Tuấn Anh được ví như Messi, Pirlo: Tờ El Golazo của Nhật Bản đánh giá rằng Công Phượng và Tuấn Anh là Messi và Pirlo của Việt Nam trước trận đấu giữa Mito Hollyhock vs Yokohama FC vào ngày mai.

Henderson có thể nghỉ 3 tháng: Với chấn thương đầu gối dính phải trong trận đấu với Dortmund, tiền vệ Henderson có khả năng phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa cơ hội dự Euro 2016 của Henderson coi như đã khép lại.

Ibrahimovic sẽ ở lại PSG: Đích thân HLV Laurent Blanc xác nhận cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa PSG và Ibrahimovic diễn ra khá tích cực và khả năng cao là chân sút người Thụy Điển sẽ ở lại chứ không tới M.U như đồn thổi.

Ricardo Rodriguez có thể gia nhập Real: Cha của tiền vệ  Ricardo Rodriguez là ông Jose Manuel Rodriguez cho biết đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez và con trai mình có thể chuyển đến Real vào cuối mùa.

Barca dùng dự bị đấu Real Sociedad: HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình dự bị để đấu Real Sociedad cuối tuần này. Đây là điều không khó hiểu khi nhiều cầu thủ trụ cột của đội bóng này đang cho thấy dấu hiệu xuống sức.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X