Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 9/2: MU sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho "Gareth Bale mới"

Chủ Nhật 09/02/2014 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/2.

Inter Milan chính thức xác nhận theo đuổi Vidic. Trước đó, trung vệ 32 tuổi này đã khẳng định sẽ rời Manchester United vào cuối mùa sau tám năm gắn bó. Inter Milan trước mắt sẽ phải cạnh tranh với Monaco trong thương vụ này.

Manchester City đang gặp khó trong vụ Fernando khi tiền vệ 26 tuổi này vừa gia hạn hợp đồng với Porto đến năm 2017. Mức phí giải phóng hợp đồng của Fernando là 30 triệu euro.

Luke Shaw trong trận đấu mới đây gặp Man Utd
Luke Shaw (áo đen) trong trận đấu mới đây gặp Man Utd

Manchester United đang thuyết phục Southampton nhượng lại Luke Shaw với mức giá 20 triệu euro. Với việc Fabio, Buttner và Evra nhiều khả năng đều rời Old Trafford vào hè này, HLV David Moyes cho rằng cầu thủ 18 tuổi này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho vị trí hậu vệ trái của MU. Luke Shaw đang được ví là "Gareth Bale mới" khi cũng khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ trái nhưng có khả năng đá tốt ở vị trí tiền vệ trái.

Với chiến thắng 5-1 trước Werder Bremen nhờ cú đúp của Mkhitaryan và Lewandowski cùng bàn thắng của Friedrich, HLV Jurgen Klopp lại tự tin khẳng định:" Dortmuhnd đang mạnh như một chú gấu". Hiện tại, Dortmund đang đứng thứ ba tại Bundesliga và kém đội dẫn đầu Bayern Munich 17 điểm.

HLV David Moyes vẫn chưa quyết định tương lai của Rio Ferdinand và Patrick Evra sau khi Vidic tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa. Cả Ferdinand và Evra đều đã có tuổi và sa sút phong độ nhưng trong bối cảnh vẫn chưa tìm ra sự thay thế xứng đáng, HLV David Moyes thừa nhận vẫn chưa thể đẩy bộ đôi này ra đi.

Việc Bayern Munich đến thời điểm này vẫn đang thi đấu ổn định khiến ban lãnh đạo đội bóng rất hài lòng với HLV Guardiola. Vì vậy, chủ tịch Karl Heinz Rummenigge đã tán dương HLV Guardiola "sinh ra là để dành cho Bayern Munich".

Juventus bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ Samir Nasri nhằm tăng cường sức sáng tạo cho hàng công. Từng quan tâm đến Jeremy Menez và Mohamed Salah nhưng Juventus đều không thành công trong hai thương vụ này. Bản hợp đồng hiện tại của Nasri với Man City còn thời hạn đến năm 2015 nhưng đôi bên vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn.

Sau Paris Saint Germain, Bayern Munich cũng nhập cuộc hỏi mua Adnan Januzaj. Mới 19 tuổi, Januzaj chính là phát hiện lớn nhất của Man Utd trong mùa này. Bayern Munich đang hi vọng dùng Toni Kroos để đổi lất sự phục vụ của Januzaj. Trước đó, HLV David Moyes cũng thừa nhận rất "kết" Toni Kroos.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X