Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 8/5: Cả Sanchez và Ozil đều muốn rời Arsenal

Chủ Nhật 08/05/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Diem tin Bongda24h sang ngay 85 Ca Sanchez va Ozil deu muon roi Arsenal hinh anh
Ozil và Sanchez đều muốn rời Arsenal

Cả Sanchez và Ozil đều muốn rời Arsenal: Thất vọng trước thành tích trắng tay của Arsenal ở mùa giải này, hai ngôi sao sáng nhất tại Emirates là Sanchez và Ozil đang tìm cách ra đi. Cả hai đều không thể kiên nhẫn với HLV Wenger, người vẫn sẽ tại vị ở đội bóng thành London trong mùa giải tới dù liên tục thất bại.

Kompany chính thức lỡ Euro 2015 vì chấn thương: Với chấn thương gặp phải trong trận gặp Real tại bán kết Champions League, trung vệ Kompany sẽ không thể kịp dự Euro 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 4 liên tiếp: Với chiến thắng 2-1 trên sân của Ingolstadt, Hùm xám đã vô địch sớm giải đấu hàng đầu nước Đức trước 1 vòng đấu. Ở trận này, đội bóng của Guardiola dù thua vẫn có được chiếc đĩa bạc do Dortmund đã thất bại trong trận đấu cùng giờ.

Terry bị treo giò 2 trận: Đội trưởng của Chelsea, John Terry đã bị thẻ đỏ gián tiếp ở trận đấu với Sunderland. Thông thường, Terry chỉ bị treo giò 1 trận, nhưng anh sẽ bị tăng nặng thành 2 trận do từng bị 1 thẻ đỏ ở đầu mùa giải này. Như vậy mùa giải đã khép lại với trung vệ người Anh, thậm chí đây có thể là cái kết không có hậu của cầu thủ này trong màu áo Chelsea do anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Benzema trở lại: HLV Zidane tiết lộ Karim Benzema đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Valencia tối nay. Nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ ra sân do lực lượng hiện nay của Real là rất mỏng.

Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn: Với cú đúp vào lưới “nhược tiểu” Ingolstadt giúp Bayern Munich đăng quang sớm một vòng đấu, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức cân bằng thành tích ghi 29 bàn thắng trong một mùa giải của Huntelaar để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất tại Bundesliga.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X