Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 8/4: Origi tỏa sáng, Liverpool có cơ hội vào bán kết Europa League

Thứ Sáu 08/04/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/4.


Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Liverpool cầm hòa Dortmund trên thế thắng. Dù phải làm khách trước một đội bóng được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch Europa League mùa này nhưng The Kop không hề nao núng. Họ bình tĩnh triển khai thế trận phòng ngự phản công vô cùng hợp lý và có được bàn thắng sân khách quan trọng nhờ công Origi ở phút 36. Dẫu vậy, Dortmund cũng đã đáp trả bằng một tình huống tạt cánh đánh đầu chuẩn mực và người ghi bàn là trung vệ Mats Hummels. Sau đó, đại diện của Premier League còn có vô số cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai nhưng không thể tận dụng thành công. Dẫu sao, kết quả hòa 1-1 này giúp Liverpool tạm thời có một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Anfield sau đây một tuần.
Origi toa sang khi duoc Kloppo tin dung
Origi toả sáng khi được Kloppo tin dùng

Liverpool đón tin dữ ở trận hòa quả cảm. HLV Jurgen Klopp đã xác nhận sau khi trận đấu kết thúc rằng tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson đã gặp phải một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận tái đấu giữa hai đội tại xứ sở sương mù. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu, Henderson sẽ không thể hành quân đến Pháp cùng Tam Sư để tham dự VCK Euro 2016.

Diego Costa cân nhắc đến Trung Quốc thi đấu. Sau khi chủ tịch của Atletico Madrid từ chối đưa Costa trở lại sân Vicente Calderon gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chuyển đến châu Á chơi bóng. Được biết, tương lai của chân sút 27 tuổi tại sân Stamford Bridge đang trở nên cực kỳ bất định vì HLV Conte không muốn có một cá tính mạnh tương đương ông trong phòng thay đồ của Chelsea.
Diego Costa
"Gã ngổ ngáo" Diego Costa lên kế hoạch đến châu Á thi đấu

“Quái vật” Nabil Fekir của Lyon chính thức trở lại sân cỏ. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Lyon” đã bị đứt dây chằng chữ thập hồi tháng 9 năm ngoái trong một trận đấu tại Cúp quốc gia Pháp. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ hộ công 22 tuổi người Pháp đã chơi rất hay và giúp Lyon cạnh tranh sòng phẳng với PSG. Lyon sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay một phần bởi không tìm được người thay thế ngôi sao trẻ này.

Tottenham phá kỷ lục lương bổng của CLB để giữ chân Pochettino. “Gà trống” đang lên kế hoạch ký kết một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với chiến lược gia tài năng người Argentina. Được biết, HLV Mauricio Pochettino sẽ nhận được số tiền rơi vào khoảng 5.5 triệu bảng mỗi mùa nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này. Mức lương “khủng” này biến Pochettino trở thành HLV được hưởng lương cao nhất trong lịch sử của đội bóng thành London.
HLV Pochettino
HLV Pochettino nổi lên là chiến lược gia xuất sắc nhất Premier League mùa này

Ibrahimovic lên kế hoạch kiện bác sĩ cáo buộc anh dùng doping. Người đại diện Mino Raiola của Ibra khẳng định sẽ kiện HLV thể lực của đội tuyển Thụy Điển vì những cáo buộc vô căn cứ về vấn đề doping. Ông Urf Karlsson tiết lộ rằng chân sút của PSG có sử dụng doping trong thời gian thi đấu cho Juventus. Nhưng Ibra mới đây đã phủ nhận điều này và khẳng định anh thậm chí còn chưa từng động đến một viên aspirin (thuốc an thần).

Barcelona gửi trinh sát tới xem giò sao trẻ Liverpool. Tiền vệ tấn công trẻ tuổi Cameron Brannagan đã lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan sau khi gây ấn tượng tại UEFA Youth League mùa này. Sản phẩm chất lượng của lò đào tạo Liverpool đã được trình làng hồi tháng 9 năm ngoái ở trận đấu với Bordeaux. Anh cũng từng được HLV Jurgen Klopp khen ngợi hết lời và được các Liverpudlians đánh giá rất cao.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X