Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 6/4: Torres từ người hùng trở thành tội đồ

Thứ Tư 06/04/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/4.


Barca ngược dòng thành công trước Atletico. Tiếp đón đội bóng đồng hương trên sân nhà Nou Camp, Barca đã bị mở tỉ số trước ngay ở phút 25. Đúng vào lúc đang bế tắc, đội bóng xứ Catalan lại có lợi thế lớn khi Torres dính thẻ đỏ phút 35 và đó là bước ngoặt để họ lật ngược tình thế. Cú đúp của Suarez ở các phút 63 và 74 đã giúp Barca có chiến thắng 2-1 trước Atletico ở tứ kết lượt đi Champions League.

Torres Atletico
Tiền đạo Torres vừa ghi bàn, vừa nhận thẻ đỏ trước Barca

Torres từ người hùng trở thành tội đồ. Chỉ sau 25 phút của trận tứ kết lượt đi Champions League, Torres đã làm tung lưới Barca lần thứ 11 trong sự nghiệp (17 trận). Anh trở thành cầu thủ thứ 3 sau Shevchenko và Ibrahimovic ghi bàn trước Blaugrana cho 2 CLB khác nhau. Đáng tiếc là chỉ sau đó 10 phút, Torres đã bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2.

Barca lập kỷ lục khiến đối thủ “ức chế”. Chỉ trong vòng 6 phút, Torres của Atletico đã dính 2 thẻ vàng khiến đội bóng thủ đô chỉ còn thi đấu với 10 người trong khoảng 2/3 thời lượng còn lại trận với Barca. Qua đó, Blaugrana đã lập kỷ lục khiến các đối thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Champions League.

Bayern vượt qua Benfica với cách biệt tối thiểu.
Được đánh giá cao hơn hẳn đối phương lại có bàn mở tỉ số trước do công của Vidal ở ngay phút thứ 2 những tưởng sẽ mở ra một chiến thắng dễ dàng cho Bayern. Nhưng mặc dù áp đảo về thế trận song “Hùm xám” lại không thể ghi thêm bàn vào lưới Benfica và cánh cửa vào bán kết Champions League vẫn để ngỏ với hai đội.

vidal bayern
Vidal ghi bàn duy nhất giúp Bayern đánh bại Benfica

Man City có Hart, mất Toure trước PSG.
Mặc dù thủ môn số 1 của Man City đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương ở trận derby với Man United song tiền vệ Toure vẫn gặp vấn đề với đầu gối và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở trận tứ kết lượt đi của Champions League trên sân PSG.

Real sẽ đá với Wolfsburg như ở chung kết. Đó là lời phát biểu của HLV trưởng Zidane trước thềm cuộc đọ sức của hai đội rạng sáng mai. Cựu danh thủ người Pháp muốn Real quên đi chiến thắng trước Barcelona tại Nou Camp và tin rằng đối thủ Wolfsburg sẽ không đơn giản.

Arsenal để mắt sao trẻ của AC Milan.
Theo một số nguồn tin từ Italia, HLV Wenger rất ấn tượng với những gì tiền vệ mới 18 tuổi Locatelli của Rossoneri đã thể hiện trong suốt vài tháng cử người theo dõi. Chỉ có điều Milan lúc này lại không muốn bán đi tài năng trẻ của mình.

Conte đối mặt với án phạt tù 6 tháng. HLV tương lai của Chelsea đang bị cáo buộc tội gian lận trong thể thao thời điểm dẫn dắt Siena năm 2011. Theo các công tố viên, Conte dù biết đã cố tình lờ đi chuyện các học trò dàn xếp tỉ số tại một trận đấu của Serie B. Nếu bị kết án, ông có thể bị phạt tù lên tới 6 tháng đi kèm nộp một khoản tiền phạt.


Bongda24h.vn
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X